บันเทิง

‘มิว นิษฐา’ ดีใจน้ำตาไหล เล่าโมเมนต์ ‘แต้ว ณฐพร’ ถูก ‘ไฮโซณัย’ ขอแต่งงาน บอกแต้วคู่ควรได้รับสิ่งนี้

โดย nicharee_m

1 ก.ค. 2567

302 views

ก่อนหน้านี้ แต้ว ณฐพร ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย พรประภา ขอแต่งงานกันเป็นเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (28 มิ.ย.) หลังคบหากันมานาน 4 ปี

คนที่แจ้งข่าวดีเป็นคนแรกคือ ไฮโซพก พี่ชายของ ไฮโซณัย ที่โพสต์ไอจีสตอรี่เผยโมเมนต์ของแต้วและน้องชาย ไฮโซพก เล่าว่า วันนั้นถามทั้งคู่ว่ามาทำอะไร ทั้งคู่ก็บอกว่ามาปิกนิก หลังจากนั้นก็ถามต่อว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่ แต้ว ณฐพร จะบอกว่าเจอเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ พร้อมกับโชว์แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายให้เห็น ไฮโซพก ก็ได้พูดแสดงความยินดี และบอกยินดีต้อนรับ  เข้าสู่ครอบครัว

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของ ไฮโซพก ก็ยังโพสต์ภาพร่วมกับ แต้ว ณฐพร และ ไฮโซณัย พร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีและยินดีต้อนรับ และยังมีคนทั้งในวงการและนอกวงการไปร่วมแสดงความยินดีกันอีกมากมาย

หลังจากที่ได้ขอแต่งงาน ไฮโซณัยก็ทำเซอร์ไพรส์แต้ว ณฐพร อีกครั้ง ด้วยการจัดปาร์ตี้สองครอบครัว และเพื่อนสนิทมาร่วมกันแสดงความยินดี ในปาร์ตี้ครั้งนี้ยังมีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของ แต้ว ณฐพร ทั้ง แมท ภีรนีย์ และ มิว นิษฐา มาร่วมงานด้วย


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) ไฮโซประณัย ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่คุกเข่าขอ แต้ว ณฐพร แต่งงานสุดอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศการขอแต่งงานสุดอบอุ่นในสวน ขณะที่ แต้ว ณฐพร ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศหลังจากที่ถูกขอแต่งงาน และยังโพสต์ภาพของตัวเองถูกขอแต่งงานด้วย


ด้านสมาชิกในแก๊งเฟอร์บี้ ‘มิว นิษฐา’ ที่ได้ไปแสดงความยินดีกับแต้วเมื่อวันศุกร์และวันเสาร์ที่ผ่านมา (28-29 มิ.ย.) มิว นิษฐา ก็ได้ออกงานเปิดตัว มูทริโกลว์ (Muutriglow) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคุณแม่หลังคลอด พร้อมกับเล่าโมเมนต์ที่ได้ไปร่วมงานเซอร์ไพร์สขอแต่งงานแต้ว ณฐพร

มิว นิษฐา เล่าว่า ทราบเรื่องนี้มาก่อน เพราะไฮโซณัยส่งข้อความมาถามว่าวันศุกร์ว่างไหม ก็รู้ได้เลยว่าต้องขอแต่งงาน เลยให้คำตอบไปว่าว่าง และก็ได้นัดหมาย ให้ไปที่สระบุรี สถานที่ใช้ในการขอแต่งงาน แต้ว ณฐพร

มิว นิษฐา ยอมรับว่าคันปากอยากจะพูด แต่จะเล่ากับใครก็ไม่ได้ ในวันฉลองสละโสดให้กับ แมท ภีรนีย์  ก็ต้องทำตัวเงียบไม่พูดถึงเรื่องนี้ จนทั้งคู่ขอกันแต่งงานเรียบร้อยแล้ว แบบส่วนตัว ก่อนที่จะเซอร์ไพร์สอีกรอบที่เพื่อนๆมารอแสดงความยินดี มิว นิษฐา ก็ยอมรับว่าถึงกับร้องไห้ รู้ว่ามันใช่แล้ว รู้สึกว่าตัวเขาพร้อมมากแล้ว คู่ควรที่ต้องได้รับสิ่งนี้สักที เพราะคบกันมา 4 ปีแล้ว ด้าน แต้ว ณฐพร ก็ยังรู้สึกมึน กับเรื่องทำเกิดขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mDE7DOWcuFg

คุณอาจสนใจ

Related News