บันเทิง

ปังไม่หยุด! ‘เจฟ ซาเตอร์’ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Cartier คนล่าสุดของไทย

โดย chutikan_o

26 มิ.ย. 2567

262 views

นักร้องหนุ่ม ‘เจฟ ซาเตอร์’ ปังไม่หยุด! ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก Cartier คนล่าสุดของไทย

เรียกว่าปังมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม ‘เจฟ ซาเตอร์’ เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินแล้ว  ล่าสุดเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จในด้านแฟชั่นด้วย เพราะว่าแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส แต่งตั้งให้ เจฟ ซาเตอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดจากประเทศไทย ต่อจาก ‘คิมเบอร์ลี่’ และ ‘ต่อ ธนภพ’

ก่อนหน้านี้ เจฟเคยได้ร่วมงานกับคาร์เทียร์หลายครั้ง ทั้งอีเวนต์ในไทยและต่างประเทศ เช่น งานฉลองครบรอบ 100 ปีคอลเลคชั่น Trinity ที่กรุงปารีส เมื่อไม่กี่เดือนก่อน โดยเจฟก็บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับการแต่งตั้งจากคาร์เทียร์ การร่วมงานกับคาร์เทียร์ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า และได้สร้างแรงบันดาลใจให้ในหลายด้าน ซึ่งหวังว่าจะได้ผสมผสานความเป็นตัวเองและบทบาทของตนเองกับชิ้นงานของคาร์เทียร์ในครั้งต่อๆ ไป พร้อมกับแอบสปอยล์เล็กๆ ว่า มีเรื่องน่าตื่นเต้นรออยู่แน่นอน

เรียกได้ว่าการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้สร้างความภูมิใจให้เหล่าคุณวันเสาร์ไม่น้อย ทำเอาแฮชแท็ก Cartier Brand Ambassador ติดเทรนด์ X อย่างรวดเร็ว ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของเจฟนั้น เหมาะสมกับตำแหน่งครั้งนี้สุดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ajbIIJr_uy0

คุณอาจสนใจ

Related News