บันเทิง

เพจดังเล่าภาคจบ “นิทานความรัก” เรื่องราวของเจ้าหญิงออโรร่า, ทาร์ซาน และพระมารดา

โดย chutikan_o

26 มิ.ย. 2567

462 views

เรียกได้ว่าเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิง สำหรับเพจ เจ๊มอย108 V1 ที่ได้ออกมาเล่านิทาน เรื่องราวความสัมพันธ์ของ 3 ตัวละคร ได้แก่ เจ้าหญิงออโรร่า, ทาร์ซาน และ พระมารดา ภายใช้ชื่อเรื่อง นิทานความรัก ที่ตอนจบอาจจะไม่ลงเอยด้วยคำว่า “Happy Ending”


หลายคนก็อ่านแล้วคาดเดาไปว่าเรื่องราวดูใกล้เคียงกับข่าวความรักของดารา ที่มีข่าวว่าเลิกกันซะเหลือเกิน ซึ่งล่าสุด นิทานเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงอีกครั้งในเพจเจ๊มอย108 V1 ที่เล่าในมุมความรู้สึกของเจ้าหญิงออโรร่า ที่ต้องยอมตัดทุกอย่างที่บั่นทอนจิตใจ เพื่อให้ตัวเองได้เติบโต


โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “กฎของการเติบโตคือ กล้าที่จะตัดทุกอย่าง ที่มันบั่นทอนจิตใจออกไป เช่นเดียวกับออโรร่า


นางสนมเล่าว่า... ออโรร่าก็ลูกพระยานาหมื่น ที่มีทางเลือกที่ดีกว่า สบายใจกว่า และก็มีเจ้าชายหัวเมืองต่างๆ พยายามเข้ามาเพื่อรอออโรร่าเสี่ยงพวงมาลัยเสมอ


แม้ทั่วทั้งคลุ้งจะรู้กันว่าออโรร่า มีทาร์ซานอยู่แล้ว แต่ก็มิได้เป็นอุปสรรค ปัญหาให้บรรดาเจ้าชายหัวเมืองต่างๆ ตัดใจไม่!! ความสดใส เฟรนด์ลี่ของออโรร่า นี่แหละหนาที่ทำให้เจ้าชายทั้งหลายหลงใหลไม่ยาก


ปวงชนก็ได้แต่รอลุ้นว่าออโรร่าจะเสี่ยงพวงมาลัยให้ชายใด หรือจะพักใจลุยงานต่ออย่างบ้าคลั่ง หรือไม่ก็อาจจะตามหาหัวใจดวงเดิม ด้วยการเคลียร์ใจกับทาร์ซานและพระมารดาก็ได้ ใครจะไปรู้”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lTTyIF9ClOA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพจดัง ,นิทานความรัก

คุณอาจสนใจ

Related News