บันเทิง

ทั่วโลกจับตา! 'ลิซ่า BLACKPINK' ปล่อยภาพลุคสุดจ๊าบ พร้อมซิงเกิลใหม่ “Rockstar” เจอกัน 28 มิ.ย.นี้

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2567

368 views

“ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยภาพแรกลุคใหม่ ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮา พร้อมซิงเกิลใหม่ “Rockstar” เจอกัน 28 มิ.ย.นี้

ทำเอาฮือฮา และถูกจับตาทั่วโลก หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำนักข่าวเกาหลีรายงาน ว่า “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ ลลิษา มโนบาล ซีอีโอสาวบริษัท LLOUD จะปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลงใหม่ “Rockstar” (ร็อกสตาร์) ในวันที่ 28 มิ.ย. 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดทางลิซ่า ก็ได้ออกมาปล่อยภาพทีเซอร์โซโล่เพลง “Rockstar” ในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่จะ ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่า “BABY I’M A ROCKSTAR.”

ด้วยลุคใหม่ความแหวกแนวแต่ยังเท่อยู่นี้ ทำเอาแฟนๆ เกือบจะจำไม่ได้ และต่างว้าวกับลุคนี้ของลิซ่า

และก่อนหน้านี้ LISA ได้เผยทีเซอร์เล็กๆ น้อยๆ ถึงผลงานเดี่ยวให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้น พร้อม กับการเปิดบัญชี TikTok เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับชื่อไฟล์เสียงประกอบคลิปโชว์ ลุคแต่งตัวแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่บนบีชคลับแห่งหนึ่ง และไฟล์เสียงว่า Teaser และมีเสียง กระซิบเบาๆ ว่า “Baby, I’m a rockstar” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของซิงเกิลใหม่

สำหรับ Rockstar เป็นผลงานซิงเกิลที่ 4 ต่อจาก LALISA, MONEY และ SG ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ YG Entertainment และ Interscope Records ก่อนที่ ลิซ่า จะเปิดค่าย LLOUD เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง RCA Records ซึ่งผลงานเพลง เดี่ยว LISA จะเป็นผู้ครองลิขสิทธิ์มาสเตอร์เอง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WWtfJDoya-o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า BLACKPINK

คุณอาจสนใจ

Related News