บันเทิง

แน่นห้าง! แฟนๆ แห่ช้อปอาหาร ในงาน “แจ๋วแซ่บเฟ่อร์” วันแรก พิธีกร-นักแสดง การันตีความอร่อย

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

75 views

งานมหกรรมอาหาร “แจ๋วแซ่บเฟ่อร์” ที่ทางช่อง 3 จัดหนัก จัดเต็ม เอาใจสายกิน ยกร้านเด็ด ร้านดัง และร้านมิชลินทั่วไทย มากว่า 100 ร้านค้า ถึง 500 เมนู มาเสิร์ฟแฟนๆ ย่านบางใหญ่ นนทบุรี


เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ก็ได้มีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีผู้บริหารช่อง 3 ‘ตู่ ปิยวดี’ พร้อมด้วยเหล่าพิธีกร จาก 3 รายการดัง ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว, แซ่บพาซ่าส์ และ มาวินฟินเฟ่อร์ นำโดย ‘ปอ ปุณยวีร์, ดาว อภิสรา, แพทณปภา, บูม สุภาพร’ จาก “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ขณะที่รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ก็ขนพิธีกรมาครบทีม ‘น้ำฝน พัชรินทร์, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, บุช เลอชาญ, แพม ปาเมล่า’ รวมถึง ตัวพ่อสายกิน ‘มาวิน ทวีผล’ จากช่องยูทูบ “มาวินฟินเฟ่อร์” ที่ได้คัดสรรอาหารอร่อยๆ มาให้ได้เลือกซื้อกันภายในงาน


พิธีเปิดงานก็ได้ 4 นักแสดงช่อง 3 จากซีรีส์เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” มาร่วมพิธีเปิด ที่ก็มีแฟนๆ มากรี๊ดให้กำลังใจกันแน่นงาน โดยพิธีกร ทั้ง 3 รายการ และนักแสดง ที่ได้เดินซื้อ เดินชิม อาหารทั่วบริเวณงานก็การันตีได้ถึงความอร่อย ที่จัดมาให้ในงานนี้


แฟนๆ ก็ไปเลือกชิม เลือกกินอาหารได้ฟินๆ แบบจุกๆ กันได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต บางใหญ่ ซึ่งในแต่ละวัน พิธีกรของทั้ง 3 รายการ ก็จะสลับสับเปลี่ยนไปพบกับแฟนๆ และพิเศษสุดๆ ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ก็จะได้พบกับนักแสดงที่จะไปเจอกับแฟนๆ ช่อง 3


วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. พบกับนักแสดง ‘ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา’ และ 17.00 น. พบกับ ‘ติ๊ต๊ะ ชญานิศ และ จ็อบ ธัชพล’


วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. พบกับนักแสดง ‘เทศน์ ไมรอน, อุ้ม อิษยา’ จากละคร “ใจพิสุทธิ์” และ 17.00 น. พบกับ ‘กองทัพ พีค และ เซ้นต์ ศุภพงษ์’


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Gek_S8OahcU

คุณอาจสนใจ

Related News