บันเทิง

‘กอล์ฟ ฟักกลิ้ง’ ขอบคุณโซเชียลชื่นชม เผยตอนนี้ภรรยามีบริษัทและรายได้ของตัวเอง ไม่ได้พึ่งสามีแล้ว

โดย chutikan_o

12 มิ.ย. 2567

355 views

‘กอล์ฟ ฟักกลิ้ง’ ขอบคุณโซเชียลชื่นชม หลังแห่แชร์โพสต์เมื่อ 8 ปีก่อน เผยตอนนี้ภรรยามีบริษัทและรายได้ของตัวเอง ไม่ได้พึ่งสามีแล้ว


‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ที่ตอนนี้ถูกชาวเน็ตยกย่องว่าเป็นสามีที่ใจหล่อที่สุด หลังจากชาวเน็ตพากันแห่แชร์ข้อความที่กอล์ฟเคยโพสต์ถึงหน้าที่ของภรรยาเมื่อ 8 ปีก่อน จนกลายเป็นไวรัล


วานนี้ (11 มิ.ย.) กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “50 YEARS THE LEGEND OF THE GUITAR” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่จะรวมศิลปินทุกแนวทาง ตั้งแต่ยุค 80’s จนถึงยุคปัจจุบัน (1980-2024) มาไว้บนเวทีเดียวกัน อาทิ แทททูคัลเลอร์, เจฟ ซาเตอร์, สลอตแมชชีน, มิลลิ, เดอะทอยส์, โมเดิร์นด๊อก, เสก โลโซ, ตุ๊ก วิยดา, ซิลลี่ฟูลส์, BNK48, แบล็คเฮด, ลิปตา, ปู พงษ์สิทธิ์, โบกี้ไลอ้อน, แอลลี่, ติ๊ก ชิโร่, โอ้ เดอะโอฬารโปรเจ็ค, PROXIE, ฟักกลิ้งฮีโร่ และอีกมากมาย เล่นกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


งานนี้กอล์ฟก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ได้ทำเพลงใหม่ ร่วมกับนักร้องร้อยล้านวิวอย่างว่าที่คุณพ่อ ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ กับเพลงที่มีชื่อว่า “ไร้ค่ายิ่งกว่าตด” ซึ่งได้ปล่อยทีเซอร์ออกไปแล้วเมื่อวานนี้ กอล์ฟ บอกว่า จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ เกิดจากที่ตนเองกำลังนั่งแต่งเพลงอยู่กับ ‘แอ้ม อัจฉริยา’ ซึ่งเป็นนักแต่งเพลง และกำลังแต่งเพลงให้กับเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่ง อยู่ๆ แอ้มก็พูดขึ้นมาว่า เราน่าจะทำเพลง “ไร้ค่ายิ่งกว่าตด” นะ ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าชื่อเพลงนี้คงไม่เหมาะกับเกิร์ลกรุ๊ปสักเท่าไหร่ และคิดว่าคนที่เหมาะที่สุดต้องเป็นแจ๊ค ซึ่งก็เป็นตัวเลือกแรกและตัวเลือกเดียวที่คิดออก ก็เลยติดต่อแจ๊คไป ซึ่งพอแจ๊คได้ฟัง เขาก็ชอบ ก็เลยตกลงทำด้วยกัน ซึ่งเนื้อหาก็จะเป็นประมาณว่า “แม้แต่ตดก็ยังทำให้เธอต้องกลั้นหายใจ ต่างจากฉันที่เธอไม่เคยสนใจ” ซึ่งกอล์ฟก็เชื่อว่าก็น่าจะเป็นเพลงที่จะสร้างกระแสไวรัลได้แน่นอน


นอกจากนี้กอล์ฟยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่มีคนแห่แชร์โพสต์ที่ตนเองเคยโพสต์ถึงภรรยาเมื่อ 8 ปีก่อน บอกว่า


“เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้ งานของเธอคืองานของผม งานของผมคืองานของเธอ


เราเพียงแต่แบ่งหน้าที่กันทำงาน ผมเพียงแต่เป็นคนไปรับเงินมาในชื่อของผม แต่ผมจะไม่สามารถทำงานนั้นๆ เต็มที่ได้เลยถ้าไม่มีอีกส่วนคอยดูแลที่บ้าน ลูก และชีวิตส่วนพักใจของผมทั้งหมด


งานของเธอไม่มีวันหยุด ไม่มีเวลาพักแน่นอน และน่าเบื่อยิ่งกว่างานออฟฟิศ โอกาสเจริญเติบโตในงานนี้คือเห็นทุกอย่างในบ้านเรียบร้อย เห็นลูกเติบโต แข็งแรง และมีโบนัสคือของที่เธออยากได้เพียงแค่นั้น


สามี ภรรยาคือร่างกายเดียวกัน วิ่งอาจเมื่อยที่ขา แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับเต้นแรง กินอาจอิ่มที่ท้อง แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับมีความสุข


ในวันที่ผมหาเงินมาได้ มันจึงเป็นเงินของเรา เพราะงานที่ทำนั้นคืองานของเรา การที่เธอทำอาชีพแม่บ้าน ไม่ได้หมายความว่าเธออยู่บ้านเฉยๆ แต่มันคืออาชีพที่เธอรับภาระอีกส่วนแทนสามีอยู่ และวันนี้ในหัวใจผมมีทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ”


ก็มีคนจำนวนมากชื่นชมกอล์ฟว่าเป็นสามีที่ใจหล่อมาก กอล์ฟก็บอกว่า จริงๆ เป็นข้อความที่เขียนไว้ตั้งแต่ลูกสาว ‘น้องชูใจ’ อายุ 2 ขวบ ซึ่งตอนนี้น้องชูใจ 10 ขวบแล้ว พอเป็นไวรัล มีคนชมเยอะ ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะตอนนั้นคิดแบบนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้บริบทเมื่อ 8 ปีที่แล้วมันเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ภรรยาไม่ได้เป็นแม่บ้านอย่างเดียวแล้ว แต่ตอนนั้นที่เขาเป็นแม่บ้านอย่างเดียว เพราะลูกยังเล็ก


ส่วนที่มีกระแสบอกว่าภรรยาพึ่งแต่สามีรึเปล่า? กอล์ฟก็บอกว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นแล้ว ตอนนี้เขามีบริษัทของตัวเอง เขามีรายได้ของเขา และเขาก็ทำส่วนของเขาได้ดีมากๆ ด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p-1ehuZopqc


คุณอาจสนใจ

Related News