บันเทิง

‘หนุ่ม กะลา’ เครียด เตรียมบวช 15 มิ.ย.นี้ ประสาน ‘หนุ่ม กรรชัย’ เป็นตัวกลาง เจรจาแบ่งสินสมรส คนละครึ่ง

โดย nattachat_c

11 มิ.ย. 2567

43 views

จากกรณี ปัญหาภายในครอบครัวของ 'หนุ่ม กะลา' นักร้องชื่อดัง และคุณจูน ภรรยาสาว จนทำให้เกิดการฟ้องร้องต่อชู่ และคดีความได้จบลงไปแล้ว แต่เรื่องราวทั้งหมดยังดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่าย ๆ

--------------

วานนี้ (10 มิ.ย. 67) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าทางคดีที่ หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้องภรรยา จูน เพ็ญชุลี ฐานยักยอกทรัพย์ 66 ล้านบาทว่า คุณจูนได้ไปเบิกความต่อศาลเยาวชน โดยระบุว่า สามีมีรายได้ปีละ 30 ล้าน แต่ในความเป็นจริงแล้ว หนุ่ม กะลา แจงว่าในเอกสารงบการเงิน ระบุว่า มีรายได้ปีละ 14 ล้านบาทเท่านั้น


และเงินจำนวนนี้ ที่ถูกทางคู่กรณีต่อสู้ว่า เป็นเงินที่เอามาเพื่อใช้จ่ายในครอบครัวนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเงินที่เอามาใช้จ่ายในครอบครัว เป็นเงินคนละก้อนกับเงินของบริษัท


ซึ่งการที่อดีตภรรยาเบิกความให้ข้อมูลว่า สามีมีรายได้ปีละ 30,000,000 บาท มันขัดแย้งกับงบการเงิน ที่เอามาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย มีแค่ 14,000,000 บาทเท่านั้น จึงมีการตั้งคำถามว่า เป็นการเบิกความเท็จหรือไม่ เป็นการเข้าใจผิด หรือทนายให้ข้อมูลผิด เพราะตัวเลขค่อนข้างต่างกัน มีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้


ซึ่งทีมทนายได้ตรวจสอบแล้วว่า เงินที่ถอนออกไปทั้งหมด 66 ล้าน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายที่อ้างว่ามีต่อเดือน 700,000 บาท เพราะว่ามันคนละก้อนกัน


พร้อมอยากฝากถึงอดีตภรรยาว่า อย่าเอาลูกมาออกโซเชียล ถ้าหากว่าเรารักเด็กจริง เพราะมันมี พ.ร.บ. คุ้มครองเด็ก มาตรา 27 อยู่ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน กรณีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยได้ แต่อยากให้อดีตภรรยาหยุดให้สัมภาษณ์สื่อ หยุดออกรายการแล้วพูดเรื่องภายในครอบครัว เพราะว่ามันไม่ควรเอามานำเสนอสู่สาธารณะ ถ้าหากยังไม่หยุด ก็คงพิจารณาดำเนินการตามกฏหมาย


ทนายเดชา ยังเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ คุณหนุ่ม กะลา เครียดมาก แล้วจะไปบวช 15 มิถุนายน นี้ แต่หากอีกฝ่ายติดต่อมาขอเจรจา ก็สามารถพูดคุยกันได้ ทรัพย์สินแบ่งคนละครึ่ง

--------------

ต่อมา ทางด้าน ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "ต้องขออภัยสื่อทุกช่องนะครับ เหตุที่ทางพี่จูน และผม ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไปนั้น เนื่องจากทางเราคิดว่า ถึงแม้เรื่องพิพาทจะเป็นที่สนใจของประชาชนโดยทั่วไปก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว ผู้ที่ได้รับผลกระทบจริง ๆ คือ พี่จูน และครอบครัว เช่นเดิม


ดังนั้น ทางเราจึงขอปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เพื่อรักษาความสงบสุขของครอบครัวและเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายเสียหายเป็นวงกว้างไปมากกว่านี้ จึงขออภัยมา ณ  ที่นี้ ด้วยครับ


อนึ่ง ทางคุณจูนพร้อมหากมีพื้นที่สื่อจัดให้มีการเจรจากันทั้งสองฝ่ายเพื่อหาข้อตกลง หรือจะเจรจาที่ใดก็ยินดีเสมอครับ"

-------------------------------

ล่าสุด ทนายเดชา ได้บอกว่า ได้ประสานกับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ให้เป็นคนกลางนัดทั้งสองคนมาพูดคุยกัน 


โดยข้อเสนอของ หนุ่มกะลา คือ ให้จูนเอาเงิน 66 ล้าน มาเปิด หนี้สินของทั้ง 2 ฝ่าย 16 ล้าน เมื่อปลดหนี้แล้ว จะถือเป็นสินสมรส แล้วจะแบ่งครึ่งกันตามกฎหมาย ส่วนเงินที่เหลือ 50 ล้าน จะต้องเอาเงินมาให้ หนุ่มกะลา 5-10 ล้าน เพื่อเอาไว้ใช้จ่าย

-------------------------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B1ZzcHqe7TY


คุณอาจสนใจ

Related News