บันเทิง

'วุ้นเส้น-นิกม์' เตรียมจัดงานแต่ง 2 ประเทศ ฝรั่งเศส-ไทย พร้อมเผยเหตุผลจัดงานแต่งตรงที่ถูกขอแต่งงาน

โดย paweena_c

7 มิ.ย. 2567

238 views

“วุ้นเส้น” เตรียมจัดงานแต่ง “นิกม์” 2 ประเทศ ฝรั่งเศส-ไทย พร้อมเผยเหตุผลที่เลือกจัดงานแต่งตรงที่ถูกขอแต่งงาน

ไปกันที่ว่าที่เจ้าสาว ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ที่เมื่อวานนี้ได้จัดงานเปิดตัวครีมกันแดดตัวใหม่ของ SEWA (เซวา) และได้นางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 อย่าง ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

ซึ่งงานนี้ ‘วุ้นเส้น’ ก็ได้เผยถึงรูปพรีเวดดิ้งเซ็ทแรก โทนขาวดำแฝงความเรียบหรู และเซ็กซี่ ที่ได้โพสต์ให้เห็นก่อนหน้านี้ว่า เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทเป็นคนถ่ายให้ ซึ่งก็ได้บอกคอนเซ็ปต์เขาไปว่า ไม่อยากได้แบบใส่ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวอะไรขนาดนั้น เอาแบบสบายๆ เขาก็เลยคิดคอนเซ็ปต์เป็นย้อนยุคนิด ๆ มีความวินเทจขึ้นมา

ซึ่งตอนถ่าย ‘นิกม์’ ก็มีความเก้ๆ กังๆ สุดๆ ไม่รู้ต้องทำท่าไหน เพราะไม่ถนัดกับเรื่องแบบนี้ ตนเองก็เลยใช้วิธีเต้นยั่วเขา พยายามเอ็นเตอร์เขา บอกเขาว่าขยับได้นะ ไม่ต้องแข็งเป็นต้นไม้ขนาดนั้น ซึ่งก็ถ่ายไป 100 กว่ารูป แต่ใช้ได้เท่าที่เห็น และหลังจากนี้ก็ยังมีภาพพรีเวดดิ้งทยอยออกมาให้เห็นอีก 2-3 ชุด

ส่วนเรื่องความพร้อมงานแต่ง ‘วุ้นเส้น’ บอกว่ายังไม่ถึงไหนเลย ซึ่งตั้งใจจะจัดงาน 2 ครั้ง ก็จะมีไปจัดงานเล็กๆ ที่เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส ตรงที่ถูกขอแต่งงาน 1 ครั้ง และจะกลับมาจัดที่เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง

จริงๆ ที่มาที่ไปก็คือ ทุกคนจะเห็นว่าเขาขอเราที่เมืองนั้น เมืองช็องปาญ ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากนั้นก็มีคนบอกว่าโมเมนต์นั้นโรแมนติก แล้วช่วงเดือนกันยายนที่ประเทศนั้นอากาศดีมาก ทำให้เรารู้สึกดี

แล้วพอเขาขอเสร็จ มีข่าวออกไปมีคนติดต่อมา เขาก็บอกว่าเธอจัดที่นี่ไหม เราก็รู้สึกมันเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า แล้วก็อยากมีความพิเศษ แต่ก็ไม่คิดว่าขั้นตอนมันจะยุ่งยากขนาดนี้

ตอนที่ตัดสินใจไม่ยากหรอก คิดว่าเดี๋ยวคงง่ายมั้ง แต่พอเอาเข้าจริงๆ เวดดิ้งแพลนเนอร์ ต้องคุยคนละเวลา เขาอยู่ที่นู่น เราอยู่ที่นี่แล้วก็ทุกอย่าง เวลาที่เราจ่ายเงินมันก็ต้องโอนต่างประเทศ ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องยากหมดเลย

ซึ่งตอนนี้ก็เคาะวันเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมงานที่ฝรั่งเศส ก็เป็นการเตรียมงานที่ค่อนข้างยากมากๆ ส่วนงานที่เมืองไทยก็ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย แต่ที่แน่ ๆ จะมีเพื่อนเจ้าสาวเยอะมากเกือบ 20 คน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qOCdXIJJDZg

คุณอาจสนใจ

Related News