บันเทิง

'กลัฟ คณาวุฒิ' แจง ทำเสียงแข็งขอความร่วมมือแฟนคลับ หลังถูกบุกประชิดตัวที่สิงคโปร์

โดย paweena_c

3 มิ.ย. 2567

988 views

“กลัฟ คณาวุฒิ” แจงเหตุการณ์ถูกแฟนคลับรุมที่สิงคโปร์ จนต้องขอความร่วมมือช่วยเว้นระยะ ลั่น 'เคารพกฎด้วย'

ในงานเมื่อวานนี้ ก็ได้เจอกับ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่เพิ่งบินกลับจากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนอกจากจะไปพบปะกับแฟนๆ ชาวสิงคโปร์แล้ว เจ้าตัวก็แง้มให้ฟังว่าได้มีโอกาสไปถ่ายนิตยสารเล่มนึงด้วย และเร็วๆ นี้ก็เตรียมจะบินไปพบกับแฟนคลับที่ญี่ปุ่นอีก ส่วนจะไปทำอะไรอยากให้รอติดตามกัน

งานนี้ ‘กลัฟ’ ยังได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเหตุการณ์ดรามาที่สนามบินสิงคโปร์ หลังมีแฟนคลับไปรุมหนัก จนเจ้าตัวต้องออกปากขอความร่วมมือว่า Please Respect the Rule Sorry (ขอโทษครับ โปรดช่วยเคารพกฎด้วย)

ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็บอกว่า ที่สนามบินเขามีกฎระเบียบไม่อยากให้เกิดความวุ่นวาย แล้วพอมีเหตุการณ์ที่พี่ ๆ แฟนคลับเข้ามารุม ตนเองก็อยากให้เกิดความเป็นระเบียบ ไม่อยากให้คนภายนอกมองว่าศิลปินคนนี้ทำให้เกิดความวุ่นวายในสนามบิน ก็เลยแค่อยากตักเตือน แต่อาจจะใช้น้ำเสียงเข้มนิดนึง

‘กลัฟ’ บอกว่าไม่ได้เป็นห่วงแค่ตัวเอง แต่เป็นห่วงพี่ๆ แฟนคลับว่าจะถูกมองไม่ดีด้วย ซึ่งปกติก็ไม่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ แต่ครั้งนี้มีความวุ่นวายมากกว่าครั้งอื่นๆ ก็เลยต้องตักเตือน เพราะมองว่าแต่ละประเทศเขาก็มีกฎระเบียบที่ไม่เหมือนกัน เราเข้าเมืองตาหลิ่ว ก็ต้องหลิ่วตาตาม พร้อมขอความร่วมมือจากแฟนคลับให้ช่วยทิ้งเปซให้กันหน่อย เพราะถ้าประชิดกันเกินไป แล้วเกิดความวุ่นวาย เหตุการณ์ก็อาจจะบานปลายได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jq2lENNYECY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กลัฟ คณาวุฒิ ,แฟนคลับรุม

คุณอาจสนใจ

Related News