บันเทิง

'มาริโอ้' ชวน 'แต้ว' เดินสายมูเตลู อยากให้ละครดัง ฝากแฟน ๆ ติดตาม 'ในวันที่ฝนพร่างพราย'

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2567

182 views

'มาริโอ้' ยอมรับชวน 'แต้ว' เดินสายมูเตลู ก่อนละครในวันที่ฝนพร่างพรายออกอากาศ หวังอยากให้ละครดัง เรตติ้งดี

เรื่องของพระเอกหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ เมื่อวันก่อนเขาไปร่วมงานแสดงความยินดีครบรอบ 28 ปี 'APEX' เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับที่แรกในไทย

งานนี้นักข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มมาริโอ้ ก็เลยได้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง ละครในวันที่ฝนพร่างพราย ที่กําลังจะออกอากาศให้คุณผู้ชมได้ชมกันในวันจันทร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ ซึ่งมาริโอก็บอกว่าดีใจที่ได้กลับมาเล่นละครคู่กับ 'แต้ว ณฐพร' อีกครั้ง ในรอบ 12 ปี หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วก่อนหน้านี้

ส่วนในละครในวันที่ฝนพร่างพราย หนุ่มโอ้บอกว่า จะเป็นละครแนวโรแมนติก ดรามา สะท้อนสังคม มีการสอดแทรกความฟีลกู๊ดลงไป ดูชีวิตคนจริง ๆ เป็นความรักแบบในสไตล์คนเดินดิน กินข้าวแกง

นอกจากนี้หนุ่มมาริโอ้ ยอมรับว่า ก่อนละครจะออกอากาศก็มีเดินสายทําบุญกับ 'แต้ว ณฐพร' อยู่ด้วย มีการชวนกันไปทําบุญ ชวนกันไปมูเตลูบ้างประปราย เพราะอยากให้ละครดัง เรตติ้งดี ๆ

ทั้งนี้ หนุ่มโอ้ ยังฝากบอกแฟน ๆ ด้วยบอกว่า เรื่องนี้เป็นละครแบบรสชาติใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามดูก่อน แล้วคุณจะต้องชื่นชอบ กับละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ติดตามละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” เจอกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา  20.30 น. เริ่มตอนแรก 3 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Iap4lwQBo2w


คุณอาจสนใจ

Related News