บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

โดย paweena_c

20 พ.ค. 2567

93 views

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” บวกกับท่วงทำนองที่ติดหู มีจังหวะดนตรีที่เอาไว้ให้ทุกคนได้โยกกันแบบปล่อยจอย

แนวเพลงลูกทุ่งป๊อปที่สุดเท่ ฟังได้ทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะสายคำคม สายโซเชียล หรือคนอกหัก ที่ได้ฟังเพลงนี้ไปรับรองได้ว่าจะต้องยิ้มออก พร้อม Move On ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือ เป็นการแต่งคำร้อง-ทำนองโดยตัวของ “ไตเติ้ล” เอง เรียกได้ว่า ผลงานเพลงนี้มาจากความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาเอาใจสายฟังเพลงยุคนี้สมัยนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียว

“อกหักต้องมีใหม่” ยังเป็นเพลงที่มีท่าเต้นน่ารัก ที่ทุกคนเต้นตามได้ง่ายๆ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าถ้าใครได้ดูมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้เพียงแค่ไม่กี่รอบ ก็สามารถเต้นตามและร้องตามได้แน่นอน  

อยากให้ทุกคนได้ลองฟังและทำความรู้จักกับ “ไตเติ้ล ธนธัช” ในบทเพลง “อกหักต้องมีใหม่” ฟังกันแล้วถ้าเต้นตาม-ร้องตามได้ ก็อย่าลืมโพสต์ลงโซเชียลแชร์ความน่ารักกันด้วยนะทุกคน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7lOE69hkRpo

คุณอาจสนใจ

Related News