บันเทิง

‘ก้อย รัชวิน’ ควง ‘น้องทะเล’ ออกงาน บอกมีแววเป็นศิลปิน รอลุ้นขึ้นแจมคอนเสิร์ตกับ ‘พ่อตูน’

โดย chutikan_o

7 พ.ค. 2567

332 views

‘ก้อย รัชวิน’ ปลื้มปิติพาครอบครัวเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ เสริมสิริมงคล รอลุ้น “น้องทะเล” ขึ้นแจมคอนเสิร์ตใหญ่วงบอดี้สแลมกับ “พ่อตูน”


วานนี้ (6 พ.ค.) คุณแม่ลูกสอง ‘ก้อย รัชวิน’ ควงลูกชายคนโต ‘น้องทะเล’ มาออกงาน ถือเป็นการออกงานครั้งที่ 2 ของน้องทะเล ก็เรียกว่าเป็นงานและฉายแววซุปตาร์ตามรอยพ่อแม่สุดๆ


งานนี้ก้อยยังได้เผยถึงความปลื้มปิติ หลังได้พาครอบครัว ทั้งสามี ‘ตูน บอดี้สแลม’ และลูกๆ ทั้งสองคน ไปเข้าเฝ้าถวายสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความสิริมงคลกับครอบครัว


ก้อย บอกว่า ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะช่วงนี้เธอพาลูกๆ มาอยู่ที่กรุงเทพฯ 1 เดือน ก็ได้ไปเข้าเฝ้าท่าน ท่านก็ได้ประทานพรให้น้องทะเลกับน้องเวลาด้วย ถือเป็นมงคลสูงสุดของชีวิตและครอบครัว


ก้อย ยังบอกอีกว่า ถือเป็นงานสุดท้าย ก่อนจะพาลูกๆ กลับบ้านที่ภูเก็ต ส่วนเหตุผลที่พาลูกมาอยู่กรุงเทพฯ 1 เดือน เพราะเป็นช่วงที่ลูกปิดเทอม และเป็นช่วงที่ตัวเองกับพี่ตูนมีงานเยอะมากๆ โดยเฉพาะพี่ตูน ที่มีคอนเสิร์ตเยอะมากๆ ก็ไม่อยากให้พ่อต้องบินไปบินมาเพราะคิดถึงลูก ก็เลยพาลูกมาอยู่ใกล้ๆ พ่อ และได้มาหาคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายด้วย


ถามว่าพอได้กลับมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ รู้สึกติดใจจนไม่อยากกลับภูเก็ตไหม ก้อย บอกว่า ไม่เลย อยากกลับภูเก็ต คิดถึงภูเก็ตมาก เพราะชินแบบนั้นไปแล้ว รู้สึกสบายกว่า แต่ก็จะกลับมากรุงเทพฯ อีกที ตอนคอนเสิร์ตใหญ่วงบอดี้สแลม ช่วงวันที่ 21-23 มิถุนายนนี้ พร้อมเผยแทนสามีว่า พี่ตูนดีใจมาก ที่บัตรทั้ง 3 รอบ Sold Out หมดแล้ว เพราะเขาก็คิดถึงแฟนๆ หลังจากที่ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตมานาน


ส่วนจะได้เห็นน้องทะเลขึ้นแจมกับพ่อบนเวทีไหม เพราะตอนนี้น้องทะเลก็มีแววความเป็นศิลปินเหมือนพ่อ ชอบร้องเพลง ชอบเล่นกีต้าร์ ก้อยก็บอกว่า ลูกก็พูดอยู่นะว่าอยากร้องเพลงกับพ่อ ช่วงนี้เวลาเขาเห็นไมโครโฟนก็จะหยิบมาร้องเพลงให้พ่อฟัง อยู่บ้านก็ชอบเอากีต้าร์เด็กเล่นมาเล่นเอง และยังสามารถร้องเพลง “ปรากฎการณ์ผีเสื้อ” ของพ่อได้ด้วย ก็คงต้องรอลุ้นกันไปก่อน เพราะตอนนี้น้องทะเลยังไม่ถึง 3 ขวบ ก็อยากฝึกให้เขาได้เจอคนเยอะๆ กว่านี้ก่อน แต่ก่อนหน้านี้เขาก็เคยไปดูคอนเสิร์ตของพ่อมาแล้วบ้างเหมือนกัน เขาก็เอ็นจอยและชอบมาก เรียกว่าได้เลือดพี่ตูนมาเยอะ อยากร้องเพลง อยากเล่นกีต้าร์ตามพ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News