บันเทิง

‘โบว์’ ควง ‘อาเล็ก’ หนีร้อนเที่ยวญี่ปุ่น แซวฉากเลิฟซีน ‘ลมเล่นไฟ’ เบามากเมื่อเทียบกับ ‘โลกหมุนรอบเธอ’

โดย paweena_c

12 เม.ย. 2567

466 views

‘โบว์ เมลดา’ ควง ‘อาเล็ก’ หนีร้อนไปเที่ยวญี่ปุ่น เผยได้ดูฉากเลิฟซีนของ ‘อาเล็ก’ ในละคร “ลมเล่นไฟ” แล้ว เบามากเมื่อเทียบกับ “โลกหมุนรอบเธอ”

นางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ ที่เมื่อวานนี้ สวมบทบาทเป็นนางไห ร่วมโชว์ในงานเปิดเทศกาลสงกรานต์ที่คิงพาวเวอร์ รางน้ำ กับงาน “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ รางน้ำ สงกรานต์ เฟสติวัล 2024 ม่วน หนุก สุข คัก” ร่วมกับ ‘พีพี กฤษณ์’ ที่ไปร่วมม่วนจอยด้วยกัน

งานนี้ ‘โบว์’ ก็ได้เผยว่าสงกรานต์นี้มีทริปไปเที่ยวฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นกับแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ โดยมีครอบครัวของตัวเอง , ครอบครัวของอาเล็ก รวมถึงครอบครัวของเพื่อนๆ อีก 8 ครอบครัวไปด้วย รวมกว่า 30 ชีวิต แต่ ‘อาเล็ก’ ได้พาครอบครัวล่วงหน้าไปก่อนแล้ว 1 วัน ส่วน ‘โบว์’ หลังเสร็จงานเมื่อวานนี้ ก็บินตามไปในช่วงเย็นทันที โดย ‘โบว์’ ก็บอกว่าขออนุญาตหนีไปพักผ่อนแบบจริง ๆ จัง ๆ ครั้งแรกในรอบหลายปี เน้นไปปล่อยจอย ตื่น นั่งรถ กินข้าว สบายๆ

นอกจากนี้ ‘โบว์’ ยังได้เปิดใจถึงละคร “ลมเล่นไฟ” ที่ ‘อาเล็ก’ เป็นพระเอก ซึ่งล่าสุดมีฉากเลิฟซีนกับ ‘อแมนด้า’ แบบฉ่ำๆ ‘โบว์’ ก็บอกว่ามีโอกาสได้ดูแล้ว บอกเลยว่ามันเบามาก แต่ก็ได้ชื่นชมความแซ่บของเขาไปแล้วว่า “ฉ่ำ” ซึ่งตนเองก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องราวของตัวละคร เป็นอาชีพในการทำงาน แต่ถ้าสิ่งนั้นเกิดขึ้นในชีวิตจริง ‘โบว์’ ก็บอกว่า ฟ้าก็ไม่ยอมเหมือนกัน

และถ้าตัวจริงของ ‘อาเล็ก’ มีพฤติกรรมเหมือน ‘ดิน’ ในเรื่อง ก็มั่นใจว่าตนเองจับได้แน่นอน เพราะมันต้องพิรุธให้จับได้แน่ ๆ และจะจัดการด้วยการจ้างพี่วินไปกระทืบ พร้อมยอมรับว่าเคยแซวกันเล่น ๆ เหมือนกันว่า ถ้ามีเรื่องแบบในละครเกิดขึ้นจริง ๆ ก็คงไม่มีใครยอมกัน ซึ่ง  ‘โบว์’ ยังบอกอีกว่า ถ้าคิดว่าเลิฟซีนของ ‘อาเล็ก’ ว๊าวแล้ว อยากให้รอดูเรื่อง “โลกหมนุนรอบเธอ” ที่ตนเองแสดงก่อน บอกเลยว่าว๊าวกว่า

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WPBWdPs33c0

คุณอาจสนใจ

Related News