บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ดีใจ “ลออจันทร์” เรตติ้งพุ่ง ยอมรับคำติเรื่องน้ำเสียง พร้อมจะพัฒนาให้ดีขึ้น

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2567

607 views

คุณชายภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ จากละคร “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ลออจันทร์” ที่ล่าสุดออกอากาศไปได้ 3 EP. แล้ว มีเรตติ้งและกระแสตอบรับดีมากๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) ทั้งในประเทศไทย เวียดนามและมาเลเซียด้วย ซึ่งล่าสุดได้เจอกลัฟที่ไปร่วมงาน งาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024


เจ้าตัวก็เปิดใจว่ารู้สึกดีใจพร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและให้การซัปพอร์ตกัน ยอมรับว่าตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็เริ่มมีคนเรียกว่าคุณชายกับคุณภูบ้างแล้ว ก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับกับละครเรื่องนี้


กลัฟ บอกว่า ได้เข้าไปเช็กฟีดแบคในโซเชียลอยู่เหมือนกัน ก็มีทั้งคอมเมนต์ที่ชื่นชมและคอมเมนต์ที่ติชม ก็ติชมได้ตามสบายเลย เพราะมีบางจุดที่พอตัวเองมานั่งดูละคร ก็ได้เห็นว่ายังมีจุดที่ต้องพัฒนาจริงๆ อย่างเช่นเรื่องน้ำเสียงเวลาพูด ที่ต้องมีความหนักแน่น สุขุมมากกว่านี้ให้สมกับความเป็นคุณชาย แต่ยืนยันไม่ได้นอยด์ เพราะคิดว่าคนดูพูดเรื่องจริง และขอบคุณสำหรับคำติด้วย เพราะจะได้นำไปพัฒนาตนเองต่อไป ซึ่งจริงๆ ตอนถ่ายทำก็พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่ก็อาจจะมีหลุดไปบ้าง ก็ต้องขอโทษแฟนละครด้วย


ส่วนที่หลายคนชื่นชมในเรื่องความเคมีเคใจกับ ‘จีน่า’ กลัฟ บอกว่า อันนี้ต้องยกเครดิตให้จีน่า เพราะจีน่าเล่นเก่ง เล่นเป็นธรรมชาติมากๆ และส่งอารมณ์ให้ตนเองดีมาก ก็ต้องขอบคุณจีน่าด้วย ซึ่งแม้กระแสตอบรับจะออกมาดี แต่กลัฟก็ยังคงกดดันอยู่ เพราะเพิ่งออกอากาศไปแค่ 3 EP. และอาจจะยังมีความงงๆ ในเรื่องราวอยู่ เพราะยังเป็นช่วงเปิดปมของเรื่อง ก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ก่อน คอนเฟิร์มเลยว่าช่วงไขปริศนาจะมีความสนุกให้ได้ลุ้นกันแน่นอน


ใน 3 EP. ที่ผ่านมา ก็จะได้เห็นซีนที่คุณชายใช้โทรศัพท์รุ่นเก่า ใช้เพจเจอร์ในการติดต่อสื่อสารกัน กลัฟ บอกว่า อย่างโทรศัพท์ก็อาจจะเคยเห็นผ่านตามาบ้าง แต่เพจเจอร์เคยได้ยินแต่ชื่อ แต่ไม่เคยเห็นตัวเครื่องมาก่อนเลย ซึ่งพอได้มาลองใช้ในละครก็มีฟีลรู้สึกเขินเหมือนกันเวลาโทรไปเพื่อส่งข้อความ

ส่วนซีนที่มี 5 คุณชายรวมตัวกัน แฟนๆ ก็บอกว่ามีความเป็นบอยแบนด์ กลัฟ บอกว่า ขอไม่ปฏิเสธ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ เวลา 5 คุณชายรวมตัวเข้าฉากด้วยกันก็จะมีความจับปูใส่กระด้งวุ่นวายกันนิดหน่อย เพราะด้วยวัยที่ใกล้เคียงกัน พร้อมยกให้ ‘ไมค์กี้’ กับ ‘เทศน์’ แสบซนที่สุด ส่วนคนที่ฟีลเป็นพี่ใหญ่ที่สุดของทีมก็ต้องยกให้ ‘เก้า นพเก้า’ เพราะมีความนิ่งที่สุดในทีมแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/is94ZUSVAF4


คุณอาจสนใจ

Related News