บันเทิง

‘จีน่า ญีนา’ ทำบุญวันเกิดอายุครบ 24 ปี พร้อมอัพเดทผลงาน ต่อคิวให้ติดตามยาว ๆ ในปี 2024

โดย paweena_c

8 ม.ค. 2567

249 views

‘จีน่า ญีนา’ ทำบุญวันเกิดอายุครบ 24 ปี พร้อมอัพเดทผลงานที่จะได้ติดตามในปี 2024

ข่าวนี้จะพาไปดูบรรยากาศงานฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีของนางเอกสาว ‘จีน่า - ญีนา ซาลาส’ เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง ‘จีน่า’ พร้อมด้วย คุณแม่, พี่ชาย และแฟนคลับ ก็ตื่นแต่เช้าไปร่วมทำบุญถวายสังฆทานกันที่วัดชลประทานรังสฤษฎ์ จากนั้นในช่วงเที่ยง ‘จีน่า’ และแฟนคลับก็ได้จัดรถฟู๊ดทรัคขนขนม ทั้งเครป บิงซู และไอศกรีม ไปเลี้ยงน้องๆ ที่บ้านราชาวดี (หญิง) พร้อมมอบของใช้และบริจาคเงินให้กับบ้านราชาวดี (หญิง) ด้วย โดยบรรยากาศก็เป็นไปอย่างน่ารัก อบอุ่น มีน้องๆ บ้านราชาวดี (หญิง) ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับ ‘จีน่า’ ด้วย ก่อนที่ ‘จีน่า’ จะไปร่วมแจกขนมให้กับน้องๆ ได้อิ่มอร่อยกัน

โดย ‘จีน่า’ บอกว่าปกติจะทำบุญวันเกิดเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว แต่ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ได้มาทำบุญวันเกิดร่วมกับพี่ๆ แฟนคลับ ก็รู้สึกดีใจมาก ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ขอแค่มีสุขภาพที่แข็งแรง จะได้มีแรงในการทำงานต่อไป

พร้อมถือโอกาสอัพเดทผลงานที่จะได้ชมกันในปีนี้ ซึ่งก็จะมีซีรี่ส์ “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ลออจันทร์” ที่จะออกอากาศเป็นเรื่องแรก ซึ่ง ‘จีน่า’ ก็ยอมรับว่าแอบกดดันเหมือนกัน แต่ก็อยากให้รอติดตามเพราะมีความสนุกครบรสให้ได้ชมกันแน่นอน ส่วนกลางปีก็จะมีละคร “ธาตรี” ที่เตรียมลงจอให้ชมต่อกันอีกเรื่อง ซึ่ง ‘จีน่า’ บอกเลยว่าเรื่องนี้คาแร็คเตอร์คล้ายกับตัวเองมากที่สุด

ส่วนที่กำลังถ่ายทำอยู่ ก็มีเรื่อง “สายรักสายเลือด” ของค่ายชลลัมพี ที่ได้เล่นประกบกับ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ เป็นครั้งแรก ซึ่งก็จะได้เห็นเคมีใหม่ที่น่าติดตามไม่แพ้กัน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/j1XOmOfGFX8

คุณอาจสนใจ

Related News