บันเทิง

‘เต๋า สมชาย’ เตรียมลงแข่งไตรกีฬาที่สวีเดน พร้อมเผยโมเมนต์โดนจับจิ้นกับ ‘นุ๊ก ธนดล’

โดย chutikan_o

27 พ.ย. 2566

74 views

ล่าสุดคุณพ่อลูกสอง ’เต๋า สมชาย’ ไปอาสาชวนคนวัยเลข 5 ร่วมกิจกรรม “Age Friendly Run by Samitivej : วิ่งละ YOUNG” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. 2567 ที่ สวนสาธารณะบึงหนองบอน เขตสวนหลวง


เต๋า บอกว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งลงแข่งไตรกีฬารายการ “ไอรอนแมน” ที่เมืองคัลมาร์ ประเทศสวีเดน (ว่ายน้ำ 3.8 กม. // จักรยาน 180 กม. // วิ่ง 42 กม.) แต่ผลออกมาไม่ค่อยน่าพอใจ เหตุเพราะไม่ค่อยมีเวลาซ้อม หลังจบการแข่งขันถึงขั้นงอนใส่เมียว่าจะเลิกแข่งแล้ว แต่พอกลับไปนอนคิดก็รู้สึกว่าอีกนิดเดียวก็ทำได้แล้ว ตอนเช้าก็เลยบอกให้เมียสมัครให้ใหม่ เพราะอยากจะขอแก้ตัวอีกครั้ง โดยครั้งหน้าจะมีการแข่งขัน ในวันที่ 17 สิงหาคมปีหน้า เชื่อว่าครั้งนี้ต้องทำได้แน่นอน เพราะใจสู้มาก และจะตั้งใจซ้อมให้มากขึ้น โดยตั้งใจจะทำเป็นของขวัญอายุครบ 50 ปี ในปีหน้าของตัวเองด้วย


นอกจากนี้เต๋ายังได้เผยอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับแอบฟินกับกระแสคู่จิ้น #เต๋านุ๊ก ซึ่งเมื่อก่อนคนอาจจะคิดว่าเป็น ‘นุ๊ก สุทธิดา’ แต่ไม่ใช่ เป็นการจับจิ้นกับหนุ่ม ‘นุ๊ก ธนดล’ หลังทั้งคู่ได้ร่วมเล่นหนังด้วยกัน และได้ไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน แล้วก็มีโมเมนต์จุ๊บปากออกมาให้เห็นกัน ซึ่งเต๋าก็บอกว่า ก็เคยเล่นละครสายวายกับ ‘เบน ชลาทิศ’ มาก่อน และ ‘นุ๊ก’ ก็เป็นคู่จิ้นกับ ‘ปาย’ ก็เลยคุยกันเล่นๆ ว่างั้นต้องมีการโชว์ความวายเป็นเวทีแล้วแหละ ก็เลยมีช็อตจุ๊บปากออกมา และกลายเป็นกระแสเต๋านุ๊ก แต่เป็นกับ ‘นุ๊ก ธนดล’ ก็รู้สึกว่าน่ารักดี และถ้าต่อไปมีงานสายวายติดต่อมา ก็ยินดีรับ เพราะลูกสาวก็ชอบนักแสดงวายเหมือนกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2EamPitgKh0

คุณอาจสนใจ

Related News