บันเทิง

'เบลล่า' เผยซีนทับจิตทับใจ เสียเลือดในกอง 'พรหมลิขิต' แต่ทนแสดงจนจบซีน

โดย paweena_c

17 พ.ย. 2566

1.3K views

“เบลล่า ราณี” เผยหลังโพสต์อุบัติเหตุในกอง “พรหมลิขิต” ที่ต้องเสียเลือด แต่ก็ทนแสดงจนจบซีน คิดซะว่าบูชาเลือดให้กับเรือนพุดตาน

ช่วงนี้ขยันรับงานเป็นพิเศษ สำหรับ ‘เบลล่า ราณี’ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าว่างจากงานละคร เลยได้รับงานเจอพี่ ๆ สื่อ และแฟน ๆ มากขึ้นหลังห่างหายไปนาน ซึ่งเมื่อวานนี้ ก็มาในชุดไทยเลย

งานนี้ นักข่าวก็ได้ถามหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพ และเล่าเหตุกาณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในกองละคร “พรหมลิขิต” จนต้องหามส่งโรงพยาบาล กับเรื่องราวใน EP10 ฉากยื้อยุดกับ ‘จ๊ะจ๋า แดนดาว’  ผู้รับบท “อึ่ง” ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะเจ็บและมีเลือดออกมากแต่ก็ทนแสดงจนจบซีน เพราะเห็นว่า จ๊ะจ๋า ร้องไห้ออกมาจริง ๆ เพราะเสียใจที่ทำให้เบลล่าเจ็บตัว แต่สาวเบลล่าเห็นว่าเข้ากับบทพอดีเธอจึงทนเล่นต่อจนจบ  

โดยเบลล่า ก็ได้โพสต์ภาพบาดแผลที่น่าหวาดเสียวให้ได้เห็นด้วย พร้อมกับแคปชั่นเล่าเรื่องราว "เราพูดได้ไหมพี่จี้ ฉากในตำนานในใจเบลล่าอย่างสูงสุด เนื่องจากจ๊ะจ๋าหรืออึ่ง @dandaojaja จะต้องมีการยื้อแย่ง ผลักประตูอะไรต่าง ๆ กับชีพุดตาน แล้วทีนี้ก็เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ทำให้ประตูเด้งกลับมาที่เบลล่า ที่ดึงประตูแบบสุดแรงอยู่ (ในละครโดนตัดทิ้งค่า 5555) ทำให้นิ้วที่จับประตูไปเสียบกลางระหว่างประตูกับชั้นวางของ ฉึบ! รู้เลยว่า อะ เอาแล้ววว

แต่ก็ด้วยความอยากให้โฟลว ก็เล่นต่อไปก่อน ปรากฏมันเจ็บมากจนเบลล่าพูดบทผิด ละพอก้มไปดูนิ้วเท่านั้นแหละ แทบเป็นลมมม เนื้อชั้นแหว่งหายไป! ละน้องจากที่จะต้องเล่นดรามาอยู่แล้ว นางกลายเป็นร้องไห้จริงแบบเยอะมาก ๆ เพราะทำพี่เบลล่าเสียเลือด (ซึ่งดีเพราะเข้ากับซีนพอดี 555) คือกองก็อยากจะให้ไปโรงพยาบาลก่อน เพราะเบลล่าคือเลือดออกเยอะมาก ในใจยังคิดว่าเล็บหลุดแน่ ๆ แต่ใจคือเห็นน้องอารมณ์มาแล้ว ลุยอีกซะหน่อยค่อยไปโรงพยาบาลทีเดียว (ก็มันโดนไปแล้ว ไปช้าไปเร็วก็ค่าเท่ากัน)

และนี่แหละค่ะ ซีนทับจิตทับใจของเบลล่า พันนิ้วเป็นแหนมตุ้มอยู่วีคหนึ่ง และบุญบาปก็คือ เล็บไม่หลุด โชคดีของอิหญิง (แต่เฉือนเนื้อส่วนหนึ่งถวายบูชาให้เรือนพุดตาน) เรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะคุณผู้ชม ป.ล. น้องไม่ได้ตั้งใจนะคะ มันเป็นฉากแอ็คชั่นที่ผิดพลาดกันได้ แค่อยากนำมาเล่าให้ฟังเฉย ๆ ไม่มีการดรามาใด ๆ จ๊ะจ๋าชดใช้ด้วยข้าวเหนียวเปียกลำไยจำนวนมากโดยฝีมือคุณแม่ไปแล้วค่ะ

ซึ่ง ‘เบลล่า’ ออกงานก็เล่าให้ฟัง บอกว่าที่เอามาเล่าให้ทุกคนได้เห็นว่าฉากที่ทุกคนได้เห็นมันมีแบบนี้ นะ บางฉากก็ขำ บางฉากก็เจ็บตัว ก็คือเราถ่ายเรื่องนี้นานมาก เราก็เลยมีโมเมนต์หลาย ๆ โมเมนต์ ยอมรับว่าวันนั้นเสียขวัญมาก ๆ จนร้องไห้ เหมือนฝึกความอดทนเล่นต่อ แต่ก็รักษาไม่ค่อยนาน คิดซะว่าบูชาเลือดให้กับเรือนพุดตาน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/A9SV_GxTxlA




คุณอาจสนใจ

Related News