บันเทิง

'เบนซ์ เรซซิ่ง' ยังไม่ชินหลังพ้นโทษ เตรียมบวช 1 พรรษา หมดสิทธิ์รีเทิร์น 'แพท' เป็นแค่พ่อและแม่ที่ดีของลูก

โดย paweena_c

10 พ.ย. 2566

316 views

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ยังไม่ชินหลังพ้นโทษ เตรียมบวช 1 พรรษา สถานะ "แพท ณปภา" เป็นแค่พ่อและแม่ที่ดีของลูก หมดสิทธิ์รีเทิร์น เซงโดนด่าฟรีถูกเฟซบุ๊กปลอมนำรูปไปชวนเล่นพนันออนไลน์

มากันที่เรื่องราวของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" อดีตสามี "แพท ณปภา" และพ่อของ "น้องเรซซิ่ง" ที่หลังจากพ้นโทษออกจากเรือนจำ และได้มาเจอลูกชาย พร้อมกับ แพท และมีภาพร่วมกันออกมา จนคนก็เชียร์ให้กลับมาคบกัน และ ก็มีหลายประเด็นที่ต้องถือโอกาสเคลียร์ ที่ครั้งแรก พร้อมเคลียร์คำครหาใช้เส้นสายยัดเงินจนหลุดคดี เมื่อวานนี้เจ้าตัวก็ได้ไปออกรายการ ทัวร์มาลง

ซึ่ง 'เบนซ์' ก็บอกว่าตอนนี้ปรับตัวได้ดีขึ้นทุกวัน เรื่องการกิน กินได้เยอะขึ้น ส่วนเรื่องการนอนยังตื่นเช้าอยู่ สภาพจิตใจมีความสุขมาก ๆ ที่พ้นโทษออกมา อยากทำอะไรหลายอย่าง แต่ต้องเคลียร์เอกสารให้เสร็จก่อน โดยมีแพลนไว้ว่าหลังปีใหม่ก็จะบวช 1 พรรษา เพราะได้บนขอไว้ให้คดีจบ และ อยากบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ด้วย ที่ผ่านมาไม่เคยบวช และหลังจากนั้นก็ทำธุรกิจเรื่องรถอาชีพเดิมต่อ

ยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเยอะ เพราะสู้คดีมาตั้ง 6 ปี ตอนนี้ยังตื่นตัวกลัวคนอยู่ ยังไม่ค่อยชิน และก็ได้ถามถึงความรู้สึกเจอลูกชายอีกครั้ง เหมือนได้ปลดปล่อย ห่างกันไปนานยังมีความเขินอาย ก็ต้องปรับจูนกัน เขาก็ชมปะป๋าหล่อมาก ตอนนี้เรายังป่วยอยู่เลยไม่ได้เจอกันหลังวันนั้น ก็ยังวิดีโอคอลคุยกันทุกวัน เราอยากจะชดเชยเติมเต็มเวลาสิ่งที่ขาดหายไป เลยยังไม่ตกลงเรื่องการดูแลเลี้ยงดูลูกเลย

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ แพท ก็บอกว่าเข้าใจคนเอ็นดูเราเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน แต่ในจุดนี้เราคุยกันชัดเจนแล้วจะเป็นพ่อแม่ลูกที่ดีต่อกัน คงไม่มีรีเทิร์นแน่ และตอนเองก็ไม่มีโอกาสได้เจอ "พี ชานนท์" แฟนของแพท แต่ทราบข่าวเป็นอะไรที่ดูน่ารักดี เขามีอะไรที่คล้ายคลึงกัน ถ้าใครที่ทำเขาให้มีความสุขเราก็ยินดีกับเขา

พร้อมกับแจงเหตุการณ์ที่ตัวเองต้องไปแจ้งความหลังจากที่มีคนนำภาพและปลอมเฟซบุ๊กไปชักชวนให้เล่นการพนัน มียอดไลค์เยอะมาก เบื้องต้นก็ไปพบพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้ หากวันนึงมีคนได้รับความเสียหายจะได้ไม่เกี่ยวกับเรา และเพิ่งหลุดพ้นคดี แล้วมีคนมาด่าเยอะมาก ขอชี้แจงตรงนี้ว่าไม่ใช่ เป็นของปลอม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NuKnFw-A4kc


คุณอาจสนใจ

Related News