บันเทิง

‘ว่าน ธนกฤต’ เข้าพบตำรวจ หลังขับรถชน พนง.เก็บขยะเทศบาล บาดเจ็บ 2 ราย

โดย chutikan_o

8 พ.ย. 2566

40 views

‘ว่าน ธนกฤต’ พบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังขับรถเก๋งหรูชนพนักงานเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี บาดเจ็บ 2 ราย


จากการที่ ‘ว่าน ธนกฤต’ ขับชนท้ายกับรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยเหตุเกิดบริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี โดยหลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ก็ได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนั้น


นายสุเทพ รัดคุ่ย อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ กล่าวว่า ขณะขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ โดยมีนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ และนายชูศักดิ์ ฟักเขียว เป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 จุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จึงได้รีบลงมาดู พบว่าพนักงานทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์ต้องนำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือรักษาเป็นการด่วน


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำคนขับรถเก็บขยะไว้แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้ พนักงานสอบสวนต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อน และหลังจากเกิดเหตุ ว่านก็ได้รีบไปที่โรงพยาบาล


ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2566 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ว่านก็ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี โดยขออนุญาตผู้สื่อข่าวรีบเข้าไปในห้องสอบสวน โดยยังไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ แต่บอกว่าพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น

หลังจากใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ว่านก็ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานถ่ายรายการตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อนเพลียจนเกิดอาการวูบ หลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งสองคนในที่เกิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล หลังกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ก็รู้สึกเจ็บหน้าอกเนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วมากระแทกหน้าอก จึงเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างกาย


ว่าน บอกว่า ปกติจะมีคนขับรถให้ แต่เพิ่งจะมีเดือนนี้ที่ต้องขับรถเอง ประกอบกับช่วงเดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก


ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนทำหนังสือส่งตัว ว่าน ธนกฤต ไปตรวจแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า จากนั้นจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/b0MfWpE2w1w


คุณอาจสนใจ

Related News