บันเทิง

อาการล่าสุด ‘บรูซ วิลลิส’ ไม่สามารถสื่อสารใดๆ ได้แล้ว หลังป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม

โดย chutikan_o

17 ต.ค. 2566

173 views

นักแสดงฮอลลีวูดในตำนาน ‘บรูซ วิลลิส’ ที่ปีที่แล้วได้ออกมาประกาศ ขอยุติบทบาทนักแสดง เนื่องจากอาการป่วย เป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม

ล่าสุดก็มีรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของบรูซ โดย ‘เกลนน์ กอร์ดอน คารอน’ ผู้สร้างซิตคอมเรื่อง “มูนไลติ้ง” ที่ บรูซ วิลลิส ได้แสดงไว้ก่อนป่วยหนัก และเตรียมฉายทางสตรีมมิ่ง Hulu และคารอนก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกับบรูซด้วย

คารอนได้เปิดเผยกับนิวยอร์กโพสต์ ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เขาได้ไปเยี่ยมบรูซ และเมื่อบรูซได้รู้ว่า ซิตคอมเรื่อง “มูนไลติ้ง” ได้ออกฉายทาง Hulu แล้ว เขาก็รับรู้ได้ว่า บรูซมีความสุขจริงที่ซิตคอมดังกล่าวได้ออกฉาย แม้ว่าเขาจะไม่สามารถพูดออกมาได้ก็ตาม

คารอน บอกว่า กระบวนการกว่า “มูนไลติ้ง” จะได้ฉายต้องใช้เวลาอย่างมาก ขณะที่โรคของบรูซเองก็แย่ลง ดังนั้นเขาสามารถสื่อสารกับบรูซได้ตอนก่อนที่อาการของบรูซจะแย่ลง จนตอนนี้บรูซไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว แต่เขาก็ยังรับรู้ได้ว่า เขาคือ บรูซ วิลลิส

บรูซ วิลลิส เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะ “Die Hard” ก่อนที่จะประกาศยุติบทบาทการแสดงเมื่อเดือนมีนาคม 2022 เนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อมที่จะทำให้มีความผิดปกติทางพฤติกรรม สูญเสียทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสาร

คุณอาจสนใจ

Related News