บันเทิง

ตลกไม่ออก! ‘โย่ง เชิญยิ้ม’ โชว์มิติใหม่ร้องฉ่อยทวงหนี้ หลังโดนเบี้ยวค่าตัว

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2566

1K views

ตลกรุ่นใหญ่ ‘น้าโย่ง เชิญยิ้ม’ เหมือนจะขำไม่ออก หลังไปทำงานแล้วคนจัดงานยังไม่จ่ายค่าจ้าง ล่าสุด น้าโย่งก็ได้สร้างมิติใหม่ในการทวงเงินด้วยการโพสต์คลิปร้องเพลงฉ่อยลงในเฟซบุ๊ก เพื่อทวงเงินค่าจ้างไปเลย

คลิปแรก เป็นเพลงที่น้าโย่งร้องเพลงว่า “ตังค์ ตังค์ ตังค์ ตังค์ ตังค์ มีเจ้าภาพมาจ้างแต่กะตังค์ยังไม่ได้ เมื่อวันที่ 9 เดือน 9 จนป่านนี้เขายังไม่เอามาให้ อยากรู้ว่าเป็นใครหรือเปล่า อยากรู้งานไหนหรือเปล่า ติดตามข่าวคราวกันในตอนต่อไป”

น้าโย่งก็ได้โพสต์คลิปนี้พร้อมเขียนข้อความว่า “9 เดือน 9...เขาว่าเป็นวันดี แต่ทำไมงานนี้ ยังไม่ได้ตังค์ ?????? มีเจ้าภาพจ้างแต่ตังค์ยังไม่ได้ เฮ๊อออออออออออออออออออ…หรือว่าโหงวเฮ้งเรา มันดูหลอกง่าย”

หลังจากนั้น ‘น้าโย่ง’ ก็แต่งเพลงฉ่อยทวงเงินอีก 1 เพลง ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อร้องว่า

“วันเสาร์ที่ 9 เดือนกันยา มีเจ้าภาพมาหา แต่ตังค์ยังไม่ให้ งานใหญ่โตจัง จัดบนห้างในฮอลล์ แต่ค่าจ้างก็ยังไม่ได้จ่าย บอกให้ไปรับที่หน้างาน จบงานวันนั้นก็ยังไม่ให้ บอกอังคารถึงจะโอนตังค์ วันอังคารก็ยัง ยังไม่โอนให้ นัดอีกที ขอผัดอีกทีก็วันที่ 22 เขาบอกจะต้องเอามาจ่าย แต่พอถึงวันนัดก็ขอผัดขอผ่อน เอ๊ะ เดี๋ยวก่อนๆ มันชักยังไง จนถึงวันนี้ก็ยังไม่จ่าย ชักยังไงซะแล้วเอย วันนี้เงียบอยู่ไม่รู้เป็นไง ทำยังไงดีเอย”

น้าโย่งก็ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมเขียนข้อความอีกว่า “ยังอีกกกกกก...!!! อายจังทวงตังค์ค่าตัว”

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ (26 ก.ย.) น้าโย่งได้ลบคลิปร้องเพลงฉ่อยทั้ง 2 เพลงออกไปแล้ว พร้อมโพสต์ข้อความใหม่แจ้งข่าวว่า ตอนนี้ได้เคลียร์จบแบบสบายใจกับเจ้าภาพแล้ว โดยโพสต์ว่า “ขอบพระคุณเจ้าภาพมากนะครับ ตอนนี้เคลียร์กันครบจบแบบสบายใจ ขอให้คุณพระรักษาเทวดาคุ้มครอง ขอให้ท่านมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง สมปรารถนาในทุกมิติ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qhZIlep34do

คุณอาจสนใจ