บันเทิง

ผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’ นำทีม ‘เจมส์ จิรายุ - เต้ย จรินทร์พร’ เผยพลังบวกฮีลใจคนดู กับละคร “มาตาลดา”

โดย chutikan_o

1 มิ.ย. 2566

991 views

ละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่เตรียมลงจอช่อง 3 ตอนแรกวันที่ 6 เดือน 6 นี้ กับละครเรื่อง “มาตาลดา” ของผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’ แห่งค่ายเมคเกอร์ วาย ที่จับพระนางคู่ซี้ ‘เจมส์ จิรายุ’ กับ ‘เต้ย จรินทร์พร’ มาเล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรก


เรื่องนี้ ‘เจมส์จิ’ รับบทเป็น “คุณหมอปุริม” หมอศัลยแพทย์หัวใจ หน้าตึง ยิ้มยาก แต่หล่อมาก จนได้รับฉายาว่าเป็น “หมอหัวใจที่ไม่มีหัวใจ” ส่วน ‘เต้ย’ รับบท “มาตาลดา” สาวจิตใจดีที่เกิดและโตมาในครอบครัว LGBTQ+ และมีเหล่าแดร็กควีนช่วยกันเลี้ยงดูมาด้วยความรัก นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกเพียบ ทั้ง ‘ริว วชิรวิชญ์’ รวมถึง 2 นักแสดงน้องใหม่ที่มาเปิดซิงงานแสดงกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ทั้ง ‘อแมนด้า ออบดัม’ และ ‘ต้น อาชว์’ รวมถึง ‘โกโก้ กชกร, ยายป๋อมแป๋ม, มิ้นต์ มิณฑิตา’ และเหล่าแดร๊กควีนตัวจริง


เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) ก็มีการจัดงานเปิดตัวละคร ที่มาในคอนเซ็ปต์ “เปิดร้านเวทมนตร์มาตาลดา” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง จ๋า ยศสินี ก็ได้เปิดความหมายของชื่อละคร “มาตาลดา” ที่หลายคนสงสัยด้วย บอกว่า มาตาลดาเป็นชื่อของนางเอก ที่มีความหมายว่า “ผู้เป็นที่รักของมารดา” ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพลังใจดี พลังบวกเต็มเปี่ยม สามารถถมหลุมดำในก้นบึ้งหัวใจของปุริม (เจมส์ จิรายุ) ที่ภายนอกดูเพียบพร้อม แต่กลับขาดความรัก เพราะทั้งชีวิตถูกพ่อขีดเส้นไว้ให้เดิน จนได้มาพบกับมาตาลดา และได้ช่วยเยียวยาหัวใจของปุริมให้กลับมาสดใส


นอกจากละครเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวการเลี้ยงลูกของแต่ละครอบครัว ความรัก ความดรามาต่างๆ แล้ว ก็ยังได้เล่าถึงมุมมองของกลุ่ม LQBTQ+ ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย


นอกจากนี้ภายในงาน ก็ยังได้ฟังเพลงประกอบละครเพราะๆ จากเจมส์จิ กับเพลงที่มีชื่อว่า “ถ้าฉันเปิดโหมดรักให้กับหัวใจ” และช่วงท้ายงานก็มีกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับผู้โชคดีให้ฟินกันสุดๆ อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/I7Jqx8sF0JI

คุณอาจสนใจ

Related News