บันเทิง

‘โบว์ เบญจวรรณ’ ปิดฉากรัก ‘ก็อต’ 10 ปี ยอมปล่อยเพราะรัก ไม่อยากรั้งหากเขาไม่มีความสุข

โดย chutikan_o

30 พ.ค. 2566

917 views

เป็นข่าวช็อควงการ กับการจบความรัก 10 ปีของคู่รัก ‘โบว์ เบญจวรรณ’ กับ ‘ก็อต จิรายุ’ ที่ก่อนหน้านี้ โบว์ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกก่อนเข้ารายการสดแบบไม่รู้สาเหตุ และต่อมาก็อตก็ได้แชทคุยกับน้องสาวว่า สาเหตุที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เป็นเพราะปัญหาส่วนตัวที่สะสมมานาน


หลังจากนั้นชาวเน็ตก็ขุดคลิปที่ก็อตเอาตะเกียบที่ตัวเองใช้แล้ว คีบซาลาเปาแบ่งให้โบว์ แต่โบว์กลับพูดต่อว่าก็อต บอกว่า  “โหยทุเรศ ยูเอาตะเกียบที่ยูกินแล้ว ไม่เอาละ I don’t like you ทุเรศมาก” ซึ่งทำให้หลายคนพร้อมใจบอกว่าเข้าใจสาเหตุที่ก็อตตัดใจเลิกแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) โบว์ไปร่วมงานเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับน้องหมาน้องแมว ที่เมกาบางนา เจ้าตัวก็เผยสภาพจิตใจว่า เมื่อวานนี้โอเคขึ้น แต่ต้องดูแบบเดย์บายเดย์ เพราะบางวันก็ยังดิ่งอยู่ ก็ค่อยๆ จัดการอารมณ์และความรู้สึกตัวเองในแต่ละวันไป ยอมรับว่ายังมีร้องไห้คนเดียวบ้าง ในวันไหนที่ดิ่งมากๆ ก็จะใช้วิธีนั่งสมาธิ อ่านหนังสือ เขียนไดอารี่ ก็ช่วยให้ดีขึ้นเยอะ ซึ่งก็ต้องใช้เวลา เพราะความทรงจำที่มีด้วยกันมันเยอะ ไม่สามารถกดลบไปได้เลย ทุกอย่างยังอยู่ในใจ


โบว์ บอกว่า ตั้งแต่วันที่เขาบอกเลิก จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับเขาอีกเลย เพราะไม่อยากทำให้ใครอึดอัด ถึงแม้มีหลายอย่างที่อยากจะเคลียร์ แต่ก็เคารพและให้เกียรติการตัดสินใจของเขา ตอนนี้ก็พยายามเข้าใจในเหตุผลของเขา รู้สึกว่าถ้าเขาอยู่กับเราแล้วไม่แฮปปี้ ก็ไม่ใจร้ายที่จะรั้งเขาไว้ ปล่อยให้เขาไปอยู่ในจุดที่เขาแฮปปี้ดีกว่า ถ้าเรารักเขาจริง ก็ต้องไม่เห็นแก่ตัว ยอมปล่อยเขาไป แล้วเราค่อยมาจัดการกับความรู้สึกตัวเอง


ส่วนที่มีคนขุดคลิปตะเกียบที่หลายคนคิดว่าเป็นต้นตอในการเลิกกันนั้น โบว์ บอกว่า ทุกครั้งก่อนถ่ายคลิปหรือก่อนโพสต์ก็จะคุยการถามกันอยู่แล้วว่าลงได้ไหม แล้วคลิปดังกล่าวก็เป็นคลิปที่นานมากแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะมีดรามาเกิดขึ้น แต่ก็พยายามเข้าใจคนคอมเมนต์ ไม่ได้โกรธเคืองอะไร


ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันเหมือนทุกครั้งที่เคยเลิกกันก่อนหน้านี้ โบว์ ก็บอกว่า ครั้งที่ผ่านๆ มาเป็นฟีลทะเลาะ ง้องแง้งกัน พอทะเลาะเสร็จก็กลับมาดีกัน แต่ครั้งนี้ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ก็เลยไม่กล้าคาดหวัง เพราะไม่อยากผิดหวัง ตอนนี้ก็พยายามมูฟออนอยู่


ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม เขาไม่เคยออกลู่นอกทาง และคิดว่าไม่จำเป็นต้องหาคำตอบแล้ว ปล่อยให้เวลาเคลียร์ไป ตอนนี้ก็ไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดี หรือความรู้สึกโกรธเคืองแค้นเขา มีแต่ความหวังดีให้ ทุกวันนี้สวดมนต์นั่งสมาธิ แผ่ความรักไปให้เขา อยากให้เขามีความสุข



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/de3uA7TPFCA

คุณอาจสนใจ

Related News