บันเทิง

‘นิกกี้-ก้อย’ ปิดฉากรัก 3 ปี เผยมีเหตุผลที่ต้องเลิกกัน ยืนยันไม่มีมือที่สาม

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

19 views

ปิดฉากรัก 3 ปี ‘นิกกี้-ก้อย’ มีเหตุผลที่ต้องเลิกกัน ยืนยันไม่มีมือที่สาม

ประเด็นของคู่รักในวงการบันเทิง ‘นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์’ กับ ‘ก้อย อรัชพร โภคินภากร’ ที่สัปดาห์ก่อน ตลอดทั้งสัปดาห์ มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า ทั้งสองคนกำลังมีปัญหาเรื่องความรักกัน หลังจากที่คบหากันมานาน 3 ปีกว่า เหตุเพราะไม่ค่อยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ไม่โพสต์ถึงกัน และได้มีการโยงไปถึงบุคคลที่สาม ก็คือ  ‘นุ่น สุทธิภา คงแนวดี’

ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ไปขุดคลิปเก่า ๆ  ที่ นิกกี้ กับ นุ่น ถ่ายงานร่วมกัน ซึ่งดูสนิทชิดเชื้อกันมาก ทั้ง กอดกัน หอมแก้ม หอมหัว นอนทับกัน  ทำท่าจับของลับฝ่ายชาย ทำท่ามองหน้าอกฝ่ายหญิง นุ่นงอแงอยากใส่เสื้อตัวที่ก้อยซื้อให้นิกกี้เป็นของขวัญวันเกิด แชตคุยกันเรื่องกางเกงใน โดยนุ่นแซวนิกกี้ว่า “ให้หนูใส่ก่อนแล้วพี่ค่อยเอาไปดม” นิกกี้ทำคอนเทนต์หลอกพานุ่นเข้าโรงแรมม่านรูด จนหลายคนมองว่า เรื่องนี้อาจเป็นสาเหตุปัญหารักร้าวของ นิกกี้ -ก้อย ครั้งนี้หรือเปล่า?

จากนั้น ‘นุ่น’ ได้ออกมาชี้แจงว่า กับนิกกี้ เป็นแค่พี่น้องที่รักกันเท่านั้น ช่วยผลักดันกันในการทำงาน ซัพพอร์ตกัน ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นนั้นเป็นไปไม่ได้ เธอแยกเรื่องส่วนตัวกับงานชัดเจน  รวมทั้งยังเผยอีกว่า ปัญหาของ ก้อย กับ นิกกี่ เกิดจากการที่นิกกี้กลับบ้านไม่ตรงเวลา

แต่ว่าล่าสุด เรื่องมันบานปลายกันไปใหญ่ เมื่อ มีเพื่อนของก้อย ที่ชื่อว่า ‘น้ำหอม’ ได้โพสต์สตอรี่ไอจี ว่า “รำคาญผู้หญิงคนนึงมาก แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ” ซึ่งทำคนโยงไปที่นุ่นอีก

รวมทั้ง “นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล” เพื่อนสนิทอีกคนของก้อย ก็ได้โพสต์ว่า “ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”

ด้านนักร้องสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” ที่โพสต์ภาพชูแก้วแชมเปญ พร้อมข้อความว่า “ความยุติธรรมทำหน้าที่ของมันแล้ว คุณสมควรได้รับ” โดยน้ำหอมก็ได้เข้ามาแชร์ต่อ พร้อมคอมเมนต์ว่า “จะไม่พูดว่าสมควรได้รับ แต่ถึงเวลาของมันแล้ว หูยย”

จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นิกกี้ และ ก้อย ได้ออกมาเปิดใจไลฟ์สดผ่านช่องทางยูทูปของตัวเอง ยอมรับว่าเลิกกันแล้ว จบกันด้วยดี เนื่องจากพยายามปรับจูนกันแล้ว ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ ก็เลยขอยุติความสัมพันธ์  ขณะที่นิกกี้เอง พูดเปิดใจเลยว่า ตั้งแต่วันที่คบกับก้อย ตลอด 3ปี ไม่เคยนอกใจแฟนเลย ไม่เคยโกหก

ขณะที่ ก้อย ยืนยันว่า สาเหตุการเลิกครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน   ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ทั้งคู่บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9tloUpPJDnE

คุณอาจสนใจ

Related News