บันเทิง

'SLOT MACHINE' ชวนแฟนๆ เที่ยวงานดนตรีริมน้ำแคว “River Fest Music Festival” 12-13 พ.ย.นี้

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2565

88 views

SLOT MACHINE ชวนแฟนๆ เที่ยวเทศกาลดนตรีริมน้ำแคว ครั้งแรก! “River Fest Music Festival” เปิดไลน์อัพศิลปินทั้งไทย-เทศ 12 – 13 พฤศจิกายนนี้


สำหรับคอดนตรี ที่ห่างหายกับเทศกาลดนตรีไปนาน ตอนนี้เริ่มกลับมาจัดแล้ว ประเดิมรับลมหนาวกันด้วย เทศกาลดนตรีนานาชาติ “River Fest Music Festival” ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี


ซึ่งเมื่อวันก่อน 3 หนุ่ม เฟิร์ส, แก๊ก, วิทย์ ที่ก็ได้เดินทางมาที่ช่อง 3 มาฝากงานนี้ด้วยตัวเอง เพราะเป็นหนึ่งศิลปินที่จะร่วมโชว์ในงานนี้ พร้อมกับเหล่าศิลปินจากทั่วโลก อาทิ HONNE, RUEL, ERIC NAM, ZION.T, SAM KIM, 10 CM และอีกมายมาย พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย


นอกจาก SLOT MACHINE แล้วก็ยังมี ZOM MARIE, TWOPEE SOUTHSIDE, WHAL & DOLPH และอีกหลากหลายศิลปินกว่า 30 ศิลปิน มากกว่า 50 ชีวิต พร้อมเซ็ตลิสต์หลากหลายแนวเพลงมากกว่า 100 เพลง ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกให้ทุกคนได้สัมผัสกันเต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ที่ ชื่นฤดีแลนด์ ใจกลางจังหวัดกาญจนบุรี ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก!


โดยไลน์อัพสุดฮอตในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ณ เวที “main wave stage” เป็นศิลปิน HONNE, SLOT MACHINE, ZION. T, ERIC NAM, TWOPEE SOUTHSIDE, SARAN & DIEOUT, BETTER WEATHER, ANNA, ELECTRIC NEON LAMP, THE YOUNG WOLF และที่เวที “ripple stage” มีศิลปิน LUSS, ANDY TUBMAN, ANNA FEAT. YAYEE, VALENTINA PLOY, TAKE AWAY, FINE FIND BEAT


สำหรับไลน์อัพสุดปังในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ณ เวที “main wave stage” เป็นศิลปิน RUEL, SAM KIM, 10CM, ZOM MARIE, GENTLE BONES, WHAL & DOLPH, JEFF SATER, DEPT, SERIOUS BACON, LANDOKMAI และที่เวที “ripple stage” มีศิลปิน THUY, JACK GARRATT, PRIM PRAO, GABE, RE-HEAR EXPERIENCE, MERCURY GOLDFISH


คอดนตรี สายเทศกาลดนตรีแบบนี้ พลาดไม่ได้ เทศกาลดนตรีนานาชาติ “River Fest Music Festival” ซึ่งจะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ ชื่นฤดีแลนด์ ใจกลางจังหวัดกาญจนบุรี


บัตรเข้าชม 1 วัน ราคา 1,800 บาท และบัตรเข้าชม 2 วัน ราคา 3,400 บาท สามารถซื้อได้ที่ www.livenation.co.th หรือที่ www.thaiticketmajor.com และที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก สำหรับหน้างาน สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคา 2,200 บาทต่อวัน


ซึ่ง หนุ่มสล็อต แมชชีน บอกว่างานนี้จัดเต็มแน่นอน กับเพลงฮิต พร้อมกับเตรียมผลงานเพลงใหม่ เพลงรักซิงเกิ้ลแรกของวง "หมื่นล้านคำ" ที่พึ่งปล่อยได้เพียง 2 สัปดาห์ ให้ได้ฟังสด ๆ เป็นที่แรกอีกด้วย และบอกว่างานนี้ เป็นการรวมคนดนตรีไว้ทั้งไทย และต่างชาติ น่าสนใจมาก ๆ ฝากเชิญชวนแฟน ๆ กันด้วย 


รีบไปจับจองตั๋วกันได้เลย แต่หากใครที่อยากจะลุ้นบัตรฟรี ให้ติดตามรายการของเราไว้ พรุ่งนี้เดี๋ยวจะมาแจกกันแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/So2GAJd1_uc

คุณอาจสนใจ