บันเทิง

ไม่นึกว่าจะมีวันนี้! ‘ตูน บอดี้สแลม’ ปลื้มได้รับพวงมาลัย 'ชุดตักทราย' ก่อนส่งต่อให้ลูกชายถูกใจสุด ๆ

โดย paweena_c

18 ต.ค. 2565

2.2K views

‘ตูน บอดี้สแลม’ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ หลังแฟนเพลงมอบพวงมาลัยชุดใหญ่เป็นชุดตักทราย ก่อนส่งต่อให้ลูกชายถูกใจสุดๆ


เรื่องของบรรดามิตรรักแฟนเพลง ที่มักจะหิ้วของที่ระลึกมามอบให้กับศิลปินเวลาไปแสดงคอนเสิร์ตในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งศิลปินที่จะได้ของฝากประจำจังหวัดจากมิตรรักแฟนเพลงเป็นประจำ ก็มี ‘ปาล์มมี่’ จนเจ้าตัวเคยออกมาโพสต์บอกว่า “ของแห้งที่มิตรรักให้มา พอทานไปจนถึงปี 67 แล้วค่ะ”  



และต่อมา ‘ปาล์มมี่’ ก็ได้โพสต์บอกว่า ขอนำพวงมาลัยขนมที่ได้จากมิตรรักไปบริจาคส่งต่อให้กับน้อง ๆ ที่ต่างจังหวัด ก็ถือว่าเป็นการได้ทำบุญร่วมกัน


ศิลปินอีกคนที่ได้ของฝากจากมิตรรักแฟนเพลงบ่อย ก็คือ ‘หนุ่ม กะลา’ โดยเฉพาะล่าสุดในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา แฟนคลับก็จัดเตาถ่านพร้อมเซ็ทหมูกระทะมาให้กันกลางคอนเสิร์ตเลยทีเดียว


และล่าสุดลามไปถึง ‘ตูน บอดี้แสลม’ แล้ว หลังไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนเพลงก็ใจดี เอาชุดตักทรายของเล่น มามอบให้เป็นของฝาก ก็ทำเอา ‘พี่ตูน’ ถึงกับโพสต์บอกว่า เคยแต่เห็นนักร้องคนอื่น ๆ ได้รับของขวัญแปลก ๆ จากแฟน ๆ ...ไม่นึกว่าจะมีวันนี้กับเขาด้วย ก่อนจะนำของฝากที่ได้ ไปมอบต่อให้ลูกชาย ‘น้องทะเล’  


โดย ‘พี่ตูน’ ได้โพสต์บอกว่า “ 14/10/2022...เมื่อคืนนี้ที่สุราษฯ เคยแต่เห็นนักร้องท่านอื่น ๆ ได้รับของขวัญแปลกๆจากแฟน ๆ ...ไม่นึกว่าจะมีวันนี้กับเขา ขอบพระคุณแทน "ทะเล" สำหรับ "มาลัยแห่งความสุข" พวงนี้มากๆนะครับ สุขใจทั้ง "ผู้ให้" ทั้ง "ผู้รับ" และ "ทะเล" ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/b6NHriAJKJs

คุณอาจสนใจ

Related News