บันเทิง

‘แม่หญิงลี’ งานเข้า! ต้นสังกัดโร่เตือน ขอให้หยุดดำเนินการทันที หลังเตรียมรับงานเอง

โดย chutikan_o

31 ส.ค. 2565

9.8K views

เน็ตไอดอลคนดังแห่งเมืองทิพย์ ‘แม่หญิงลี’ หรือ ‘พระมหาเทวีเจ้า’ ที่ตอนนี้เมืองทิพย์แตก แยกทางเดินกับคู่หู ‘นางทิพย์’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดศึกฟาดเดือดกันกลางไลฟ์ เหตุเพราะเป้าหมายในการทำงานเริ่มต่างกัน โดยนางทิพย์ อยากเข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะสามารถสร้างคอนเทนต์ได้เยอะกว่า แต่แม่หญิงลีชอบเป็นแม่ค้า อยากขายของออนไลน์อยู่ที่บ้าน


ล่าสุด แม่หญิงลีงานเข้าซะแล้ว หลังต้นสังกัดที่กำลังเซ็นสัญญาอยู่ ได้ออกจดหมายแจ้งเตือน หลังพบว่าแม่หญิงลีเตรียมรับงานเอง ทั้งที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัดอยู่


เพจของต้นสังกัดแม่หญิงลี ได้ออกจดหมายระบุว่า “ประกาศ/ชี้แจง เรื่อง การรับงานของ Influencer ในสังกัด


เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ส.ค.65 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กจากบุคคลหนึ่ง ถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท JFOSI MEDIA จำกัด คือ คุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่อง ให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน


บริษัทขอชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คุณบุหงาวลัย คงขวัญ ยังคงมีสัญญาร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่างๆ ในการปกครองดูแลเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท JFOSI MEDIA จำกัด แต่เพียงผู้เดียว ขอความร่วมมือบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านบริษัทฯทันที

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัททราบพฤติกรรมของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่างๆ ที่เกิดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทจึงมีมติในที่ประชุมโดยการลดจำนวนปริมาณงานลง เนื่องจาก Influencer มิได้ปฏิบัติตามสัญญา อย่างเคร่งครัด ทางบริษัทได้มีการตักเตือนขอร้อง ในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวขึ้น”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W0haNfAWRDk

คุณอาจสนใจ

Related News