บันเทิง

เกือบไม่รอด! ‘บีม พลังใบ’ ออกโรงเตือนอย่าริลอง น้ำท่อม+กัญชา รับอาการเหลืองแต่งสีเพิ่ม

โดย nicharee_m

19 ส.ค. 2565

300 views

'บีม ศรัณยู' ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มสายเขียว พลังใบ ที่มักจะมีคอนเทนต์ออกมาให้ได้เห็นตลอด แต่ใบกระท่อม และ กัญชา ที่วันก่อนทำเอาหลายคนตกอกตกใจ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองในสภาพที่อิดโรย หน้าและตัวเหลือง พร้อมระบุข้อความ ว่า


"เหลืองที่ไม่ใช่สี อาการเหลือง คืออาการข้างเคียงจากกัญ ที่พบได้ในบางคนที่ไวต่อสารในกัญมากหรือได้รับปริมาณที่เกินควร จะมีอาการ ง่วงนอนมากกว่าปกติ ปากแห้ง คอแห้ง หิวน้ำ เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน

ถ้าเจออาการแบบนี้ควรกินน้ำเปล่าเยอะๆ น้ำหวาน หาอะไรกิน เพื่อลดอาการนะสหาย แต่เอาจิง มึงอ้วกเหอะ อย่าลืมใช้ในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น!!!


หลายคนก็ตกใจถึงฤทธิ์ของ น้ำกระท่อม และ กัญชา เมื่อวานนี้นักข่าวก็ได้ไปเจอ 'บีม' ที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้ไปรักษาอาการตัวเหลือง แต่ไปตรวจสุขภาพเพื่อทำงาน


เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์วันนั้น ตนเองได้ดื่มน้ำใบกระท่อม และ สูบกัญชาเข้าไปพร้อมกัน ซึ่งต้องไปอยู่กลางแดด ไปแข่งขันขับรถรอบสนาม 12 รอบ กว่าครึ่งชั่วโมง บวกกับไม่ได้ดื่มน้ำ ทำให้ร่างกายเพลียมาก มีอาการอย่างที่โพสต์ไปจริงๆ ปากแห้ง คอแห้ง หิวน้ำ เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน จนต้องรีบกินน้ำเปล่า น้ำหวาน


แต่สิ่งหนึ่งที่ช่วยได้คือน้ำหวาน และอ้วกออกมาถึง 3 รอบ อาการถึงดีขึ้น แต่อาการตัวเหลือง ก็ยอมรับว่าที่ทำคอนเทนต์ทุกวันนี้ก็เป็นการปั่น อยากจะลองอะไรหลายๆ อย่างให้คนได้สนใจ แต่ภาพที่ดูเหลืองขนาดนั้น 'บีม' ก็ยอมรับว่า ทีมงานได้มีการเพิ่มสีเหลืองเข้าไป เพราะตอนเป็นจริงๆ ก็ไม่ได้เหลืองขนาดนั่น 'บีม' ยังฝากเตือนมาด้วยว่าขนาดตัวเองสายแข็งยังจะไม่รอด ฝากไปถึงคนอื่นว่าอย่าลอง


และถึงแม้จะเป็น บีม พลังใบ เพิ่มความสุขให้ตัวเองด้วยวิธีนี้ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าอยากจะให้มีการควบคุมอย่างจริงๆ จังๆ และใครที่ใช้ก็ให้ใช้ในพื้นที่ของตัวเอง อย่าให้ใครเดือดร้อน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OQtWWF1rkiE

คุณอาจสนใจ

Related News