บันเทิง

‘นุ้ย สุจิรา’ แจงดรามา ‘คริส พีรวัส’ ร้องไห้หนัก หลังโดนรุมแกล้ง เผยเตือนน้องๆ-เคลียร์ใจกันแล้ว

โดย chutikan_o

18 ส.ค. 2565

31.3K views

ล่าสุด ‘นุ้ย สุจิรา’ ก็มีประเด็นดรามาเกิดขึ้น หลังเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ที่ ‘ตั้ม วราวุธ’, ‘กัน ณภัทร’ และ ‘โดม จารุวัฒน์’ ร่วมมือกันแกล้งนักแสดงรุ่นน้อง ‘คริส พีรวัส’ ขณะซ้อมละครเวทีด้วยกัน จนทำให้คริสถึงกับน้ำตาแตก ร้องไห้หนักมาก ก่อนจะกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา แฟนคลับไม่ตลกด้วย มองว่าหิวคอนเทนต์กันเกินไปหรือเปล่า และพากันพร้อมติดแฮชแท็ก #saveคริส



เมื่อวานนี้ นุ้ย สุจิรา ซึ่งในอยู่ในเหตุการณ์ก็เปิดใจว่า นุ้ยไม่รู้แผนการดังกล่าวเลย ไม่รู้ว่าการตั้งกล้องเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ เพราะปกติเวลาซ้อมละครเวทีก็จะมีการตั้งกล้องอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนที่เห็นคริสร้องไห้ก็ตกใจ บรรยากาศตอนนั้นค่อนข้างตึงเครียด หลังจากเห็นว่าบรรยากาศเริ่มไม่ดี นุ้ยก็เข้าไปปลอบคริส ก่อนจะมีการเฉลยว่าเป็นการแกล้งกัน ซึ่งหลังจากเป็นประเด็นดรามาขึ้น นุ้ยก็ได้มีการพูดคุยกับตั้ม พร้อมกับได้ว่ากล่าวตักเตือนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งน้องๆ ก็เข้าใจและยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป เขาก็เสียใจ และได้มีการเคลียร์ใจพร้อมขอโทษคริสกันเรียบร้อยแล้ว แต่จริงๆ เขาไม่ได้มีเจตนาตั้งใจอยากจะให้คริสเสียใจ แต่มันก็อาจจะเกินเลยไป ส่วนทางฝั่งของคริสนั้น นุ้ยได้โทรไปคุยกับน้องแล้ว คริสก็บอกว่าเข้าใจทุกฝ่าย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ดูแลเขา และเข้าใจว่าพี่ๆ ทำลงไป เพราะอยากจะละลายพฤติกรรม อยากจะสนิทกัน เพราะการเล่นละครเวทีมันต้องเป็นทีมเดียวกัน  ก็เข้าใจในเจตนาของพี่ๆ ทั้ง 3 คน ก็ได้คุยกัน ได้ขอโทษกันแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเจอกัน คุยกัน ซ้อมด้วยกันเหมือนเดิม



นอกจากนี้ นุ้ยยังขอชี้แจงถึงเรื่องที่ ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ ชอบแซวว่า นุ้ยชอบดุสามี ‘ปอนด์ ชยพล’ ว่า มันคือการแสดง แต่เรื่องเดียวที่จะบ่นสามีบ่อยๆ คือเรื่องคุมน้ำหนัก เพราะเขาเอ็นจอยกับการกิน ก็จะเป็นห่วงสุขภาพเขา เขาก็จะหาว่าเราบ่น แต่พอนุ้ยไม่พูด น้ำหนักปอนด์ก็จะเพิ่มขึ้น



ก่อนจะหันไปตะโกนเรียกสามีที่ขับรถมาส่ง ให้มายืนสัมภาษณ์ด้วย และให้ยืนยันว่า นุ้ยชอบดุจริงไหม ซึ่ง ‘พี่ปอนด์’ ก็บอกว่า จริง!! นุ้ยเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบ แต่ถามว่ากลัวไหม ปอนด์ บอกว่า ให้เรียกว่าเกรงใจดีกว่า



นอกจากนี้ยังได้ถามถึงเรื่องโรงเรียนของครอบครัว ที่ปีที่แล้วน้ำท่วมเข้ามาถึงโรงยิมในโรงเรียน ปอนด์ ก็บอกว่า ปีนี้ก่อกระสอบทรายไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะปีที่แล้วหนักอยู่ เตรียมตัวไม่ทัน แต่ปีนี้เตรียมไว้หมดแล้ว ก็หวังว่าจะรอด ซึ่งก็วางแผนจะทำกำแพงกั้นน้ำในอนาคตด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KAOPBJzRHJ4

คุณอาจสนใจ

Related News