บันเทิง

'กลัฟ - มีน - เก้า' เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ จัดเต็มในงาน 3Plus The Moment

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

158 views

แฟนๆ สุดฟิน 3 หนุ่ม “กลัฟ - มีน - เก้า” จัดเต็มกับงาน 3Plus The Moment : Happy Love Day Fan Meeting Live on Stage กว่า 2 ชั่งโมงเต็ม

เรียกว่าวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าแฟนคลับของ 3 หนุ่มหล่อ มีน พีรวิชญ์ , กลัฟ คณาวุฒิ และ เก้า นพเก้า ฟินกันอย่างแน่นอน กับกิจกรรม 3Plus The Moment :Happy Love Day Fan Meeting Live on Stage จัดเต็มกว่า 2 ชั่งโมงเต็ม ที่ SamyanMitrtownHall และแฟนๆ จากทั่วโลกที่ร่วมรับชมผ่าน 3Plus

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง เพราะทั้ง 3 มาร้อง และ เต้น เพลงที่โชว์พร้อมกัน 3 คน นอกจากนี้ยังมีโชว์ทั้งแบบคู่ แบบเดี่ยว เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร จนแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดแบบไม่ได้พัก ส่วนแขกรับเชิญหญิงหนึ่งเดียวในงานนี้คือนางเอกสาว 'โบว์ เมลดา' ที่ก็มาร่วมแจมกับ 3 หนุ่ม ด้วย

นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ และสนุกกับทั้ง 3 คนในงาน โดยทั้ง 3 คน ก็ได้ฝากขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ ทั้งในฮอลล์ และ ที่ดูอยู่ทางบ้านด้วย

ใครที่พลาดโอกาสกิจกรรมของทาง 3plus ในโอกาสที่ ครบรอบ 1 ปี 3Plus Premium ในครั้งนี้ ก็สามารถติดตามกิจกรรมใหม่ๆ ของ 3Plus The Moment ซึ่งจะมีให้ติดตามกันอย่างแน่นอน และเตรียมรับชม Rerun และ behind the scenes ที่ 3Plus Premium เร็วๆ นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tcrcUgTamX0

คุณอาจสนใจ

Related News