บันเทิง

พร้อมมาก! ‘พาวเวอร์แพท’ เตรียมความพิเศษงานแฟนมีตติ้ง ฉลองวงครบ 22 ปี

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2565

65 views

4 หนุ่มวง ‘พาวเวอร์แพท’ (POWER PAT) ที่วันก่อนแวะมาที่ช่อง 3 เพื่อมาชวนแฟนเพลง ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 22 ปีของวงพาวเพอร์แพท ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้

ต้องบอกว่าตอนแรกจะจัดแค่รอบวันที่ 4 รอบเดียว แต่ปรากฏว่าแฟนเพลงให้การตอบรับที่ดีมากๆ จนบัตรรอบแรกขายหมดเกลี้ยงในเวลาไม่นาน ทางวงพาวเวอร์แพท ก็เลยตัดสินใจเพิ่มรอบวันที่ 5 ขึ้นมา เพื่อแฟนเพลงพาวเวอร์แพทโดยเฉพาะ

แพท บอกว่าได้เตรียมความพิเศษไว้เยอะมากๆ และเป็นคนคิดงานเองทั้งหมด ทั้งรูปแบบโชว์ เพลงที่จะนำมาใช้โชว์ ก็จะได้ฟังเพลงดังตั้งแต่เพลงอัลบั้มแรก รวมถึงจะมีเพลงใหม่มาให้ฟังด้วย และยังมีของที่ระลึกเพื่อมอบ และจำหน่ายให้แฟนเพลงได้เก็บเป็นที่ระลึกกันด้วย

ส่วนเรื่องสุขภาพของแพท หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกว่าหายดี 100 เปอร์เซ็นต์ และสามารถกลับมาร้องเพลงได้เป็นปกติแล้ว ไม่มีปัญหาต่อการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน

งาน ‘PowerPat 22 Meeting Concert’ จะมีขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ ที่ Siloo’et house ย่านบางใหญ่ นนทบุรี ซึ่งรอบวันที่ 4 บัตรหมดแล้ว แต่รอบวันที่ 5 ยังพอหาบัตรได้อยู่ ใครที่ยังไม่มีบัตรก็ลองไปหาซื้อกันได้ในราคา 2,222 บาท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nYUt3ueb9LA

คุณอาจสนใจ

Related News