บันเทิง

เฉยไม่ไหว! คนบันเทิงเคลื่อนไหว หลัง ‘แม่แตงโม’ ส่งโทรศัพท์ของลูกสาวให้ ‘บังแจ็ค’

โดย chutikan_o

27 พ.ค. 2565

3.8K views

กรณีของ ‘แม่ภนิดา’ แม่ของ ‘แตงโม’ ที่ได้ยอมรับว่าเป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโมให้บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา โดยไว้ใจและเชื่อว่าจะกู้ข้อมูลจากโทรศัพท์ได้ จนเป็นที่มาของความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม และยังได้ใช้เฟซบุ๊ก ไอจีแมว และไลน์ แถมยังนำภาพจากมือถือของแตงโมออกมาเผยแพร่ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาหลายคนถึงกับไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคุณแม่ มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้

พี่บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ เป็นการตั้งคำถาม “ไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่เขาเคยรักกันเลยหรอ ยิ่งเห็นข่าววันนี้ ว่าโทรศัพท์มือถือของคนที่ตัวเองรักไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ที่ต้องการแค่หาแสงกลับมายืนในสังคม ถ้าเป็นเราก็คงนอนร้องไห้ปวดในหัวใจเหมือนตายทั้งเป็น”

และยังได้มาคอมเมนต์ต่อในเฟซบุ๊กว่า “คิดง่ายๆ นะคะ แบบไม่ต้องซับซ้อนอะไรมาก ระหว่างส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้กับเบิร์ด หรือส่งให้กับบัง ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน หากอยากจะช่วยแตงโมจริงๆ ทำไมไม่ส่งให้เบิร์ด เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า เบิร์ดรักแตงโมสุดหัวใจโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

และเบิร์ดเองก็คงมีคำถามอยู่ในใจมากมาย หากเบิร์ดได้โทรศัพท์ไป เบิร์ดก็คงไม่อยู่เฉย และเชื่อว่าหลายคนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเบิร์ด ไม่ใช่ส่งไปให้คนที่กำลังหาช่องทางหาแสงให้ตัวเองกลับมามีที่ยืนค่ะ จะมาอ้างว่าไม่ไว้ในเจ้าหน้าที่หรือคนในประเทศไทย ก็ดูไม่สมเหตุสมผลนะคะ อย่างน้อยถ้ามีความจริงใจ กองทัพสื่อและอีกหลายคนก็พร้อมให้การช่วยเหลือ ไม่ใช่ไปไว้ใจคนที่รู้จักกันยังไม่ถึงเดือน”

ขณะที่คนเป็นแม่อย่าง ‘นก จริยา’ ก็โพสต์ภาพลูกน้อยจับมือของแม่ พร้อมข้อความว่า “มือ ที่โอบอุ้มคุ้มภัย ปกป้องดูแลลูก ให้ปราศจากภัยใดๆ ทั้งหลาย ด้วยหัวใจและชีวิต นี่แหละ คือ มือแม่" คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขณะที่นักร้อง ‘ปู แบล็คเฮด’ โพสต์แซวถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าร้องเพลง “เพียงกระซิบ” ในท่อน จดจำไว้จนชีพวาย ที่ก่อนหน้านี้หลายคนจะพูดต่อว่า “ไอ้เ_ดเหี้_” แล้วช่วงนี้มีประโยค “i..แจ๊คแม่!” จะไม่แปลกใจเลย โดย ปู โพสต์ข้อความว่า “จดจำไว้จนชีพวาย… i..แจ๊คแม่!” ถ้าช่วงนี้ร้อง…เพียงกระซิบ แล้วมีประโยคนี้จะไม่แปลกใจเลย น่าจะลั่นแน่ๆ “i…แจ็คแม๊” ซ้อมแป๊บ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dKesk7XvFtM

คุณอาจสนใจ

Related News