บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ ชม ‘จีซู BLACKPINK’ พูดภาษาไทยชัดมาก สุดน่ารักไดเรคไอจีส่งรูปให้

โดย nicharee_m

18 มี.ค. 2565

1K views

‘คิมเบอร์ลี่’ เล่าโมเม้นต์เจอ ‘จีซู แบล็คพิงก์’ ที่ฝรั่งเศส พร้อมเปิดใจเหตุวิ่งหนีช่อดอกไม้งานแต่ง ‘มะปราง’ และเผยความคืบหน้าหลังกระเป๋าแบรนด์เนมหายไปจากคอนโด

นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ เมื่อวานนี้ออกงานเป็นครั้งแรก หลังกลับจากไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมถือโอกาสเปิดใจอีกหลายประเด็นหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน

เริ่มกันที่เรื่องการเดินทางไปชมแฟชั่นที่ฝรั่งเศสก่อน ซึ่งเป็นการเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด คิม ก็บอกว่าดีใจมาก และถือว่าทำสำเร็จกับการไม่ติดโควิด ทั้งก่อนเดินทางไปและหลังเดินทางกลับมา  คิม บอกว่าก่อนไป เซฟตัวเองสุดๆ เพราะกลัวว่าจะติดโควิดแล้วไปไม่ได้ แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่ฝรั่งเศส เสี่ยงกว่าเมืองไทยเยอะ เพราะเขาไม่ใส่หน้ากากกันเลย ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยปลอดภัยและไม่ค่อยชิน แต่พออยู่ไปประมาณ 2 วัน ก็รู้สึกได้ว่า นี่แหละคือบรรยากาศที่เราคิดถึง คือการได้พูดคุย ได้เห็นหน้ากัน  

ซึ่งการไปฝรั่งเศสครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสเจอคนดังมากมาย รวมถึง คิม จีซู วงแบล็คพิงก์ ก็ได้มีการพูดคุยกัน ตามคลิปที่ได้ออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้  ซึ่งหลายคนก็อยากรู้ว่าคุยเรื่องอะไรกัน?  คิม ก็ยอมรับว่าคนถามเยอะว่าคุยอะไรกัน ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ แค่แนะนำตัวว่ามาจากไทยแลนด์ จีซู ก็พูดคำว่า “สวัสดีค่ะ” คิม ก็เลยชื่นชมไปว่า พูดชัดมากเลย พร้อมชื่นชมถึงความน่ารักของ จีซู ด้วยว่า จีซู ได้ส่งรูปที่ถ่ายจากกล้องฟิล์มของเธอมาให้ทางไดเรคไอจีของ คิม ด้วย ตอนนี้ก็เก็บรูปเอาไว้ยังไม่ได้โพสต์




และ คิม ยังได้เผยถึง ญาญ่า ที่ตรวจพบว่าติดโควิดหลังกลับมาจากไปทำงานที่ฝรั่งเศส ซึ่ง คิม ก็บอกว่าเท่าที่คุยกัน ญาญ่า ก็บอกว่าไม่รู้ติดมาจากไหน แต่คิดว่าน่าจะติดมาจากที่ฝรั่งเศส ส่วนอาการของ ญาญ่า ก็ไม่ได้มีอาการอะไรมาก

ส่วนประเด็นต่อมา ที่เจอทุกครั้งก็ต้องถาม คือเรื่องแต่งงาน ที่ลุ้นกันหนักมากว่าจะมีข่าวดีกันภายในปีนี้ ซึ่ง คิม ก็บอกเลยว่าปีนี้คงไม่ทัน เพราะเธอมีละครที่ต้องถ่าย 2 เรื่อง และ พี่หมาก ก็มี 2 เรื่องด้วย คิวงานแน่นกันมาก ก็อยากให้ลุ้นกันต่อไป

ส่วนวันเกิด หมาก ปริญ ที่จะมาถึงในวันที่ 19 มีนาคมนี้ คิม ก็บอกว่ายังไม่ได้เตรียมอะไรไว้ แต่จะมีไปทานข้าวกับครอบครัวของ หมาก ที่จะมาจากเชียงใหม่ ส่วนเรื่องของขวัญก็กำลังคิดหนัก เพราะไม่รู้จะให้อะไรแล้ว แต่ก็มีสิ่งที่ หมาก บ่นว่าอยากได้ คือ รถโบราณ แต่ คิม บอกว่าคงให้ไม่ได้จริงๆ ก็ตัดตัวเลือกนี้ออกไปเลย

ประเด็นต่อมาคือเรื่องที่ คิม ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่ง มะปราง กุลภัสสรณ์ (มะปราง วิรากานต์) แต่ในช่วงที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ ปรากฏว่า คิม วิ่งหลบ ไม่รับช่อดอกไม้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าวิ่งหนีจริงๆ เพราะไม่อยากได้แล้ว พอเห็นว่าดอกไม้โยนมาทางตัวเองก็เลยหลบ เพราะอยากให้คนอื่นได้มากกว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยรับได้ 2 ครั้งแล้ว เลยไม่กล้ารับอีก

อีกประเด็นคือเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม 4 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทที่หายไปจากคอนโด  คิม ก็บอกว่าคดียังไม่มีความคืบหน้าอะไร ก็อยากฝากพี่ๆ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ให้ช่วยติดตามด้วย เพราะตอนนี้ตนเองก็ยังคาใจว่าใครเป็นคนเอาไป

คิม ยอมรับว่าจริงๆ ก็ถอดใจไปแล้วว่าอาจจะไม่ได้คืน เพราะหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดต่างๆ ก็ไม่อยู่แล้ว เนื่องจากตนเองเพิ่งมารู้ตัวหลังจากที่ของหายไปแล้วประมาณ  3 - 4 เดือน แต่ก็ยังอยากรู้ว่าใครเป็นทำ  ยอมรับว่าสงสัยคนใกล้ตัว คิดว่าน่าจะเป็นคนที่รู้รหัสเข้าห้องของเธอ เนื่องจากสภาพห้องไม่ได้มีร่องรอยการงัดหรือรื้อค้น  

ส่วนในเพจขายของแบรนด์เนมมือสองก็ลองไปเช็คมาแล้ว ก็ยังไม่พบใบที่หายไป  คิม ยอมรับว่าตั้งแต่กระเป๋าหายไป ก็ทำให้ระแวงคนรอบข้างไปหมด ตอนนี้ก็มานอนเฝ้ากระเป๋าที่คอนโดทุกวัน ไม่ได้กลับบ้านเลย และได้เปลี่ยนรหัสเข้าห้องใหม่หมดแล้ว  ถ้าครั้งนี้หายอีก ก็คงเป็น พี่หมาก แล้วแหละ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fixlXPU1XeQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คิมเบอร์ลี่ ,จีซูblackpink

คุณอาจสนใจ

Related News