บันเทิง

‘ดรีม กันต์ดนัย’ ขึ้นศาลยื่นฟ้องโรงงานผลิตคอลลาเจนไม่ได้คุณภาพ เรียก 1.2 ล้านบาท

โดย nicharee_m

25 ก.พ. 2565

839 views

เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.65) นักแสดงหนุ่ม ‘ดรีม กันต์ดนัย’ ได้เดินทางไปที่ศาลธัญบุรี พร้อมทนายความ เพื่อยื่นฟ้อง บริษัท ทีเอฟ คอสเมโทโลจี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน ในข้อหาผิดสัญญาจ้างทำของ เรียกเงินคืน และเรียกค่าเสียหาย เนื่องจากโรงงานดังกล่าวผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนไม่ได้คุณภาพ มีรสชาติขม เรียกค่าเสียหายกว่า 1.2 ล้านบาท

ดรีม เผยว่าได้รู้จักเจ้าของโรงงานดังกล่าว และมีแผนอยากทำธุรกิจคอลลาเจน ก็เลยตกลงทำธุรกิจด้วยกัน ให้โรงงานดังกล่าวเป็นผู้ผลิต โดยช่วงแรกที่เริ่มทำ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอสินค้าถูกจำหน่ายออกไป กลับพบว่าคอลลาเจนมีรสชาติขม จึงได้มีการเรียกคืนสินค้าทั้งหมด ซึ่งทางโรงงานก็บอกว่าจะทำการแก้ไขให้ใหม่

ซึ่งหลังจากได้มีแก้ไขไปทั้งหมด 3 ครั้ง คอลลาเจนก็ยังมีรถชาติขมอยู่ แถมทางโรงงานยังได้ขอให้เปลี่ยนสูตรใหม่  ดรีม เลยถามกลับไปว่าถ้าเปลี่ยนสูตรแล้ว จะได้มาตรฐาน อย. มั้ย แต่ทางโรงงานตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไร

ตนเองก็คิดว่าเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง ก็เลยเลือกที่จะขอเงินคืนจากโรงงาน แต่หลังจากนั้นทางเจ้าของโรงงานก็ตัดการติดต่อไปเลย ซึ่งก่อนที่จะมายืนฟ้อง ดรีม ก็ได้มีส่งจดหมายเตือนไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ก็เลยตัดสินใจขอความเป็นธรรมจากศาล

ดรีม บอกว่าตนเองได้เอาเงินเก็บจากการเป็นนักแสดงมาลงทุนทำธุรกิจเป็นครั้งแรก เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมา ตนเองทำงานไม่ได้ มีรายได้น้อยลง จึงอยากหาช่องทางทำธุรกิจ แต่กลับถูกทำลายลงเพราะความเชื่อใจ และยังผลกระทบต่อชื่อเสียงของตนเองด้วย  ดรีม บอกว่าไม่เข็ดกับการทำธุรกิจ แต่จะเป็นเก็บไว้เป็นบทเรียนและประสบการณ์

โดยศาลจะนัดครั้งแรกวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 13.00 น.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fxQakD7p1AQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดรีมกันต์ดนัย

คุณอาจสนใจ