บันเทิง

'เจนี่' ฟาดหนัก ไม่คิดไกล่เกลี่ยคนบูลลี่ลูกสาว ปล่อยให้กฎหมายจัดการ

โดย sujira_s

14 ก.พ. 2565

277 views

'เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร' กลับจากอเมริกา บอกทริปวัดใจ ห่วงครอบครัวติดโควิด ยันไม่คิดไกล่เกลี่ยหลังตำรวจจับคนบูลลี่ลูกสาวได้ ปล่อยให้กฏหมายจัดการ


เรื่องราวของคุณแม่คนสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่หลังจากพาสามี และ ลูกสาวน้องโนล่า ไปเที่ยวพักผ่อนที่อเมริกามานานร่วมเดือน ล่าสุดกลับมาเมืองไทย และได้ออกงานอีเว้นท์รับงานเผยเคล็ดลับในงาน “lyon & lday, Lab to Real และ KVKX Shoot & Share”


โดยเจนี่บอกว่าเป็นทริปแรกของลูกสาวเลย จัดขึ้นมาเพื่อลูกโดยเฉพาะ ไปกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ทำเอาแอบเหนื่อยแอบเพลียอยู่เหมือนกัน เป็นทริปวัดใจคนเป็นพ่อเป็นแม่ เพราะกังวลก็แค่เรื่องโควิดเท่านั้นเองที่ต้องคอยระมัดระวังอยู่ตลอด เป็นช่วงที่น่ากลัวพอสมควรเพราะโอมิครอน ตัวเลขสูงมาก 2 วันสุดท้ายก่อนกลับมีคนติดวันละ1 ล้านคน เลยต้องอยู่กันแบบหวาดระแวง แล้วกลับมาแล้วก็ต้องตรวจวันเว้นวันเลยทีเดียว ถือเป็นประสบการณ์แต่ขอไปปีละทริปพอ


และนักข่าวยังได้อัปเดตถึงเรื่องคดีความที่สามี เข้าแจ้งความที่ บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก ที่นำภาพครอบครัวไปตัดต่อแล้วโพสต์ในโซเชียล จนมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคามน้องโนล่า ซึ่งล่าสุดทางตำรวจได้จับกุมบุคคลที่แสดงความเห็นดังกล่าว 1 ในผู้ต้องหา 10 รายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจนี่บอกทนมานานแล้ว คนเป็นแม่ไม่รู้จะพูดอะไร คือถ้าทำลูกก็ปกป้องตามกฎหมาย ไม่ขอไกล่เกลี่ยใดๆ ทั้งสิ้น ให้กฎหมายจัดการ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hwRLs4rmT-c

คุณอาจสนใจ

Related News