บันเทิง

ดราม่าซะงั้น ‘แทค ภรัณยู - ดีเจภูมิ’ โพสต์รูปเหยียบรถหรู 10 ล้าน ‘เป๊ก สัณชัย’ ถึงกับเข้ามาเม้นต์

โดย nicharee_m

19 ส.ค. 2564

5.6K views

อยู่ๆ ก็กลายเป็นเรื่องดราม่าเบาๆ ทำเอาหลายคนมาถกเถียงกันถึงประเด็นนี้ที่ ‘ดีเจภูมิ’ ได้ถอยรถหรูคันใหม่ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และได้ถ่ายรูปคู่กับ ‘แทค ภรัณยู’ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ทั้งคู่เจิมรถด้วยการเอาเท้าเหยียบไปบริเวณหน้ารถ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มึงเอาตีนมาเหยียบรถกูทำไม @tack_pharunyoo ... แล้วมึงด้วย เอาตีนมาเหยียบรถตัวเองทำไม @djpoom”


ขณะที่ แทค เองก็นำภาพนี่ไปโพสต์ลงบนอินสตาแกรมด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รถ 10 กว่าล้านก็ไม่เท่าไหร่อะ @djpoom นี้ซื้อมาเหยียบใช่ไหมพี่ ทุกวันนี้แทบจะไม่ใช่รถละ #แทคมาแล้วจ่ะ #ติดแทค”


หลังจากนั้นภาพนี้ก็กลายเป็นประเด็น เพราะหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ดูเป็นการลบหลู่แม่ย่านางตามความเชื่อ แม้แต่ เป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้คอมเม้นต์ ต่อจาก แทค ที่คอมเม้นต์หัวเราะ “555555” ถามว่า “ขำไรวะ” และอีกข้อความหนึ่ง ก็บอกว่า “อย่าเอาเท้าไปเหยียบหน้ารถกันน้อง” พร้อมแท็กชื่ออินสตาแกรมของน้องเขย ก่อนที่ แทค จะรีบเข้ามาตอบ ว่าว่า “พี่ภูมิเลยครับ บอกให้เหยียบเลยครับ”


ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ ตอบในเม้นต์พี่เป๊ก บอกว่า “รถตั้งหลายล้านแม่ย่าไม่ช่วยออกสักบาท เกิดอุบัติเหตุมีเพียงสติกับ belt ที่ช่วยเซฟชีวิตเท่านั้นครับ” บางคนก็บอกว่า ที่ตรงนั้นเป็นที่อยู่แม่ย่าง ก็เข้ามาถกเถียงกันเรื่องแม่ย่านาง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/G1jaPKxF0PY

คุณอาจสนใจ

Related News