บันเทิง

วงการบันเทิงเศร้า 'แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบในวัย 73 เหล่าคนดังร่วมอาลัย

โดย weerawit_c

21 มิ.ย. 2567

532 views

อาลัยนักแสดงอาวุโส แม่แอ๊ด โฉมฉาย จากไปอย่างสงบ ในวัย 73 คนดังร่วมอาลัยแสดงความเสียใจ

วงการบันเทิงสูญเสียนักแสดงอาวุโส "โฉมฉาย ฉัตรวิไล หรือ แม่แอ๊ด โฉมฉาย ในวัย 73 ปี เป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี และที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รักและเคารพ ต่อนักแสดงรุ่นเก่า และ รุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

โดยการสูญเสียครั้งนี้ ถูกแจ้งผ่านเฟซบุ๊กของ กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ ซึ่งลงเป็นภาพ แม่แอ๊ด พร้อมแคปชั่นว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างที่สุด ของ แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ขอให้คุณงามความดีของพี่แอ๊ดจงนำทางวิญญาณของพี่แอ๊ดสู่สุขคติ สัมปรายภพ กราบลาพี่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไลด้วยความรักและอาลัยอย่างยิ่ง"

สำหรับแม่ "แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล" หรือชื่อจริง "วัลชุลี ฉัตรวิไล" วัย 73 ปี เกิดวันที่ 31 ตุลาคม 2493 เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกอายุเพียง 6 ขวบ เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องอยู่ที่คณะดนตรีของ "จำรัส วิภาตะวัต" และชนะเลิศการประกวดร้องเพลงในรายการของ "รัก รักพงษ์" จนเริ่มมีชื่อเสียง

ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์ และ ละครโทรทัศน์ทางช่อง 4 บางขุนพรหม และละครวิทยุ (คณะแก้วฟ้า) คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 58 ปี

ผ่านผลงานแสดงภาพยนตร์ 57 เรื่อง ละครโทรทัศน์ 181 เรื่อง และละครเวที 6 เรื่อง เคยได้รับรางวัลราชบัณฑิตยสถานสรรเสริญ ประจำปี พ.ศ. 2554 ในสาขาผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่น และรางวัลเกียรติยศคนทีวี รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี พ.ศ. 2558

สำหรับงานพิธีไว้อาลัยมี 3 วัน คือวันอาทิตย์ที่ 23, วันจันทร์ที่ 24, วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567เวลา 19.00 น. ณ คริสตจักรอภิสุทธิสถาน (มูลนิธิปันรักเปี่ยมสุข)

ซอยเทศบาลบางปู 39 ถนนแพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/qJm1jA2rB4o

คุณอาจสนใจ

Related News