บันเทิง

'ลิซ่า BLACKPINK' อวดโฉมลุคสดใส ในชุดปาร์ตี้วันเกิดครบ 25 ปี ที่ไทย

โดย weerawit_c

28 มี.ค. 2565

235 views

ฮอตหนักไม่มีใครเกินของจริงสำหรับซูเปอร์สตาร์สาวสวยระดับโลก ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่ได้ออกมาอัพเดทรูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว lalalalisa_m ซึ่งเป็นรูปในงานปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆของเธอ โดยสาวลิซ่าใส่ชุดสีฟ้าทั้งกระโปรงและเสื้อ ทำผมสีทองรวบตึงยาว และมีการปล่อยผมหน้าม้าตามสไตล์ของเธอ ซึ่งใบหน้าของเธอแต่งหน้างดงามและมีกากเพชรประดับร่างกาย ซึ่งในรูปสาวลิซ่าได้ถือเค้ก และมีลูกโป่งประดับในห้องอีกด้วย



โดยสาวลิซ่าได้เผยความรู้สึกผ่านข้อความภาษาอังกฤษในวันเกิดของเธอว่า "I’m so happy that this year I can spend my birthday with family and friends. Thank you everyone for making another year of my birthday so special" ( มีความสุขมากที่ปีนี้ได้ใช้วันเวลาในเกิดกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันเกิดฉันอีกปีพิเศษมาก) ซึ่งก็มีแฟนๆทั่วโลกมาคอมเมนต์และกดไลค์ให้เธอทะลุหลักล้าน เพียงแค่ 30 นาทีแรกเท่านั้น จากนั้นสาวลิซ่าจึงลงรูปรีวิวลุคของเธออีก ซึ่งแฟนๆและเพื่อนพ้องรวมถึงดาราไทยจำนวนมากก็เข้ามากดไลค์และอวยพรวันเกิดให้สาวลิซ่าอย่างอบอุ่นด้วย



คุณแม่จิตทิพย์ บรอยช์ไวเลอร์ คุณแม่ของลิซ่า เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพครอบครัว ที่ร่วมฉลองจัดปาร์ตี้วันเกิดให้สาวลิซ่า พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณทุกความรัก ทุกคำอวยพรที่ส่งให้ลูกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"



หนึ่งในเพื่อนสนิทที่ร่วมฉลองวันเกิด ลิซ่า blackpink คือ เดียร์น่า ฟลีโป นักแสดงลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส โพสต์ภาพบรรยากาศในงานปาร์ตี้วันเกิด ร่วมถึงคลิปวีดีโอ ร้าน Sojumuta หมูกระทะรสชาติไทยสไตล์เกาหลี ซอยนวลจันทร์ 46 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ได้ทำเซอร์ไพร์สเป็นเค้กรสช็อกโกแลต วางบนกะทะเนื้อย่าง ให้กับ "ลิซ่า blackpink" จนทำให้เธอนั่นรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก จนต้องกระโดดโลดเต้นออกมาด้วยความดีอกดีใจ



ส่วนประวัติ "ลิซ่า Blackpink" เธอเกิดในวันพฤหัสบดี ที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2540 โดยอาศัยอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะเธอจะย้ายเข้ามาเรียนที่ กทม. ระหว่างเรียนเธอถือเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ทั้งร้อง ทั้งเต้น และเธอก็สนใจในเคป๊อปตั้งแต่วัยเด็ก จนเธอเลือกเดินตามฝันฝึกเรียนร้อง ฝึกเต้นจนในที่สุดได้ไปลงประกวดการแข่งขันเต้น จนได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ We Zaa Cool ทีมเต้นที่มีสมาชิกทั้งหมด 11 คน



ต่อมาในปี 2010 ค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดออดิชันในประเทศไทย ลิซ่า จึงได้ส่งคลิปไปร่วมออดิชัน จนติดหนึ่งใน 30 กว่าคนจนได้มาแสดงต่อหน้ากรรมการ และเป็นคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือกจากวายจีออดิชันไทยแลนด์ เธอจึงกลายเป็นศิลปินฝึกหัดของวายจี เมื่อวันที่ 11 เมษายน ปี 2011 ซึ่งนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ "ลิซ่า" ได้โชว์ความสามารถจนเป็นที่ยอมรับของทั้งคนไทย และต่างชาติ



ขณะเดียวกันบนทวิตเตอร์ "ลิซ่า Blackpink" วันเกิดของเธอ ติดเทรนด์ยอดนิยม " HBD LALISA MANOBAL" และแห่ติดแฮชแท็ก #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay #Lisa #Lalisa #Blackpink

คุณอาจสนใจ

Related News