บันเทิง

โอนตรงจากเกาหลี ‘กามิน’ ช่วยน้ำท่วม 3 แสน ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เบรกดรามา เว้นทำบุญไว้สักเรื่อง

โดย thichaphat_d

3 ชั่วโมงที่แล้ว

99 views

จากมหาอุทกภัยใน จ.เชียงราย หนองคาย และอีกหลายจังหวัด ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง ที่แม้ปัจจุบันน้ำจะลดแล้ว แต่ก็ยังทิ้งความเสียหายให้กับอาคารบ้านเรือนจำนวนมาก ทำให้ต้องการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน ส่งผลให้หลายภาคส่วนได้ร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัย

หนึ่งในนั้นคือ 'กามิน' สาวเกาหลีใต้ อดีตคนสนิทของ 'แน็ก ชาลี' ที่เคยมาทำงานในประเทศไทย ก่อนที่จะมีการแยกทางกันกลายเป็นดรามาร้อนในโลกออนไลน์ ล่าสุดได้บริจาคเงินผ่านมูลนิธิองค์กรทำดีของบุ๋ม ปนัดดา โดยเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ทางมูลนิธิได้โพสต์หลักฐานการโอน พร้อมข้อความระบุว่า


“กามิน โอนตรงจากเกาหลี 3 แสนบาท เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม "น้องกามินก็มา ! บุ๋มขอขอบคุณน้องกามินที่ร่วมบริจาคเงิน 300,000 บาท เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เชียงรายและหนองคายผ่านมูลนิธิองค์กรทำดีนะคะ ทีมงานแจ้งว่า น้องอยากช่วยนานแล้ว เพราะคนไทยน่ารักกับเธอมาก แต่ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไร ก็เลยสอบถามวิธีจากเพื่อน และโอนตรงมาจากเกาหลี ขอบคุณแทนชาวบ้านที่เดือดร้อนทุกคนเลยนะ”



หลังโพสต์เผยแพร่ไป ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นขอบคุณน้ำใจจากกามิน ที่ยังไม่ลืมประเทศไทย แต่ยังมีบางส่วนที่ยังคงพูดถึงประเด็นดรามาในอดีต จนทางเพจของบุ๋ม ปนัดดา ต้องขอร้องคนที่มาคอมเมนต์ดรามาในโพสต์นี้ว่า "ไม่ทะเลาะกันน้า เว้นโพสต์ทำบุญไว้สักโพสต์เถอะค่ะทุกคน ถือว่าบุ๋มขอ"



คุณอาจสนใจ

Related News