บันเทิง

ชาวเน็ตแห่ชม ‘ลิซ่า’ ถ่ายเอ็มวีเยาวราช มุมภาพโคตรเทพ ดันซอฟพาวเวอร์ไทย

โดย nicharee_m

26 มิ.ย. 2567

825 views

หลังจากที่ ‘ลิซ่า’ ปล่อยทีเซอร์เอ็มวีเพลง ROCKSTAR เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างมาก หลังปรากฏซีนถนนเยาวราช หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศไทย กับภาพที่ไร้ผู้คนแบบไม่เคยเห็นมาก่อน ต่างอวยยศว่า นี่แหละซอฟพาวเวอร์ไทย หลัง ลิซ่า เคยอวดความเป็นไทยในซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิต LALISA มาแล้ว

โดยเพจ ThepLocation (เทพโลเคชัน) ได้หยิบยกฉากดังกล่าวมาชื่นชมการทำงานของทีมถ่ายทำ โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “เฟรมนี้มีอะไรอยู่บ้าง

เห็นภาพนี้แล้วต้องยอมใจทีมงานไทยเลยครับว่าสุดจริงๆ การจะถ่ายเฟรมแบบนี้ที่เยาวราชได้ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายมากๆ

จากในภาพนี่ถ้าให้คิดแบบไวไวต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดถนนและเคลียร์รถที่จอดข้างทางทั้งหมดและจัดการจราจร เจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลฟุตบาทและความเรียบร้อย

ต้องประสานกับหัวหน้าชุมชนหรือสมาคมการค้าเยาวราชเพื่อประสานงานพ่อค้าแม่ค้าเคลียร์ร้านรวงรถเข็นต่างๆ ต้องประสานขอเปิดไฟป้ายร้านทิ้งไว้ด้วย ร้านไหนเปิดอยู่แล้วจะดีมาก55

ถนนเปียกนี่ต้องมีรถน้ำมาฉีดเพื่อเพิ่มความสวยงามสะท้อนสีสันและสุดท้ายต้องประสาน7-11เพื่อขอติดสติ๊กเกอร์บังป้ายร้าน

ตามข่าวบอกว่าถ่ายช่วง 02.00-05.00 ซึ่งผมว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมรถน้อยคนน้อยทำงานสะดวกที่สุดแล้ว

ถึงเทพโลจะไม่ได้ทำงานนี้แต่ก็ดีใจมากๆ ที่ได้เห็นเยาวราชในมุมนี้จริงๆ”

ขณะที่ เพจ บันทึก – aboutepigram โพสต์ชื่นชมการเก็บรายละเอียดในเอ็มวี โดยระบุว่า “MV ใหม่ของลิซ่า คือใส่ใจทุกรายละเอียดของจริง มีการปิดป้ายร้านค้า 7-11 แต่ไม่ได้ปิดป้ายร้านค้าอื่นๆ”

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังชื่นชมความเป็นมืออาชีพของบริษัทและทีมถ่ายทำ ว่าสามารถปิดข่าวเงียบ โดยที่ไม่มีภาพหรือคลิปหลุดมาแต่นิดเดียว ซึ่งนักร้องหนุ่ม ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นนี้ ผ่านเพจ Dome Pakorn Lam ว่า

“น้องลิซ่าปิดถนนเยาวราช ถ่ายMv ข่าวไม่รั่ว เพลงไม่รั่ว รูปไม่หลุด ส่วนผม บอกความลับกับเพื่อนไปคนเดียว ตอนนี้รู้กันทั้งเยาวราช!” งานนี้ทำเอาแฟนเพลงฮาสนั่น เข้ามาคอมเมนต์แซวนักร้องหนุ่มมากมาย

ทั้งนี้ เพลง ROCKSTAR เป็นผลงานแรกที่ดำเนินงานภายใต้บริษัท LLOUD และ RCA Records โดย 28 มิถุนายนนี้ เวลา 07.00 น ตามเวลาในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า ,lisa ,ROCKSTAR ,LLOUD ,เยาวราช

คุณอาจสนใจ

Related News