อาชญากรรม

สลด! ลุงเก็บของเก่า ถูกกระบะตีนผีซิ่งชนดับ ขณะเดินข้ามถนน ก่อนหลบหนี

โดย weerawit_c

7 ก.ย. 2567

41 views

เวลา 16.30 น. วันที่ 6 ก.ย. 67 ภาพที่เห็นนี้เป็นคลิปเหตุการณ์ ในขณะที่มีชายสูงวัยขาขวาพิการ กำลังเดินข้ามถนนเพื่อไปเข้าซอยที่อยู่อีกฟาก เมื่อมาถึงเส้นประกลางถนน ได้มีรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ขับพุ่งชนเข้าเต็มแรงจนร่างปลิวลอยกระเด็นตามรถไป ขณะรถยนต์ที่เฉี่ยวชน ไม่ได้จอดรถมาดู หนำซ้ำยังรีบขับหลบหนีไป

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมือง แยกทางเข้า เทศบาลซอย 2 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังเกิดเหตุ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ต่อมากำลังอาสากู้ภัยฯที่ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้รีบประเมินอาการ พบว่าผู้บาดเจ็บอาการสาหัสไม่มีชีพจร จึงช่วยกันทำการปฐมพยาบาล CPR ปั้มหัวใจฟื้นคืนชีพทันที พร้อมได้ประสานทีมแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ สนับสนุนช่วยเหลือ


ทันทีที่รถโรงพยาบาลมาถึง ทีมแพทย์เข้าตรวจสอบอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่าไม่มีสัญญาณชีพตอบสนองแล้ว ยืนยันว่าได้เสียชีวิตลง ณ ที่เกิดเหตุ ก่อนประสานแพทย์นิติเวชน เดินทางตรวจสอบชันสูตร เบื้องต้นพบมีบาดแผลฉกรรจ์ฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ แขนและขา ด้านซ้ายหัก


ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.ขนิษฐา ป้องหมู่ ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ และถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน เบื้องต้นทราบว่า รถคันที่ขับพุ่งชนเป็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไททัล 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลังเกิดเหตุได้รีบขับหลบหนีไป ทิศทาง อ.ขลุง–มุ่งหน้า จ.ตราด จึงได้วิทยุแจ้งประสานตำรวจตู้ยามท้องที่ใกล้เคียง ให้สังเกตุและสกัดจับรถต้องสงสัย ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายสอน บุญรังษี อายุประมาณ 80 ปี


ด้านชาวบ้านในที่เกิดเหตุ บอกว่าปัจจุบัน นายสอน มีอาชีพเก็บของเก่า ขาข้างขวาพิการ มักจะนำของที่เก็บมาได้เอาไปขายที่ร้านรับซื้อ ซึ่งอยู่ในซอยอีกฟากของถนน นอกจากจะต้องข้ามถนน 4 เลนแล้ว ยังต้องข้ามร่องกลาง และการ์ดเลน ทั้งขาไปและขากลับทุกครั้ง


ขณะเกิดเหตุ นายสอน น่าจะเดินข้ามถนนออกจากมากซอย เพื่อกลับเข้าบ้าน โดยกำลังจะข้ามถนนอีกเลน ระหว่างนั้นไม่ทันมีใครสังเกตุ จนได้ยินเสียงชนดังสนั่น เมื่อหันไปดูก็บร่างของ นายสอน กระเด็นตกกระแทกพื้นถนน พร้อมกับเห็นกระบะต้องสงสัย รีบขับหลบหนีไปทันที ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือแต่ไม่ทัน


อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ ทั้งนี้จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสติดตามรถยนต์คันก่อเหตุ และคนขับในการสอบสวนเพื่อเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/B-K1f7uUnKU

คุณอาจสนใจ

Related News