อาชญากรรม

หนุ่มโปรแกรมเมอร์ เข้ามอบตัว หลังชน จยย.หนุ่มโรงงานดับ ทิ้งร่างไว้กลางถนน อ้างตกใจไม่คิดว่าชนคนตาย

โดย weerawit_c

25 ส.ค. 2567

94 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนายอนุสรณ์ จือเหลียง อายุ 38 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda คลิก สีน้ำเงิน ออกจากโรงงาน มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์ซึ่งไม่ทราบชนิดและหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังทำให้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อ เวลา 03.00 น. วานนี้ (24 ส.ค.)


หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.อัมพวา เข้าตรวจสอบ พบศพ นายอนุสรณ์ นอนอยู่ข้างถนนขาเข้าอำเภอบางคนที สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาด (บาดแผลฉกรรจ์) ที่ศรีษะและใบหูด้านซ้าย มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ที่ขาขวาท่อนล่างมีบาดแผลฉีกขาดยาวประมาน 10 เซ็น ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาน 3 เมตรบริเวณรั้วบ้านข้างถนน พบรถจักรยานยนต์ สภาพพังเสียหายทั้งคัน บนถนนพบเศษชิ้นส่วนรถยนต์สีขาวตกอยู่กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น


นายสมประสงค์ ฟักชาวกรุง 38 ปี ผู้แจ้ง (พบศพคนแรก) เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นผู้ตายนอนอยู่ และมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์เกินพื้นแต่ไม่พบคู่กรณี จึงนำรถของต้นไปจอดกันไม่ให้มีรถวิ่งสวนมาทับร่างซ้ำ และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ


ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ขณะกำลังหลับอยู่ ได้ยินเสียงดังโครม นึกว่าแมวกระโดดลงหลังคา แต่ก็ไม่กล้าออกมาดู กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จึงได้ออกมาดูดังกล่าว


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงงานแถวนั้น และเป็นนักวิ่งตามรายการต่างๆ ชอบวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ ก่อนเกิดเหตุ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากโรงงานเพื่อไปซื้อของที่เซเว่นไกล้ๆ มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์ซึ่งไม่ทราบชนิดและหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังทำให้เสียชีวิตคาที่  


ต่อมานายกฤตธนา เทพบุตร อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋งรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีขาวผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และได้นำตัวนายกฤตธนาฯ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสโลหิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อยืนยันผลปริมาณแอลกอฮอล์อีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรสงคราม ได้ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชน ของรถทั้งสองคัน และ เก็บ DNA นายกฤตธนา และที่รถเก๋ง เพื่อจะได้นำพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รวบรวมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นายกฤตธนา กล่าวว่า ตนทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์บริษัทแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี และทำโอที จึงกลับบ้านดึก มาถึงที่เกิดเหตุตนยังไม่รู้ว่าชนรถจักรยานยนต์ รู้เพียงว่าชนอะไรบางอย่างกระแทกอย่างแรง จังหวะนั้นถุงลมนิรภัยทำงานฝุ่นควันฟุ้งกระจาย ตนตกใจมาก นั่งโทรศัพท์หาพ่อแม่ แต่ไม่มีใครรับ ทำอะไรไม่ถูก กลัวก็กลัวเพราะมืดและเปลี่ยว จึงตัดสินใจขับรถกลับบ้านซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร


กระทั่งสว่างจึงเล่าให้พ่อแม่ฟังว่าชนอะไรไม่รู้ เพราะยังไม่รู้ว่าชนคนตาย กระทั่งเห็นโซเชียลจึงเพิ่งรู้ว่าตนขับรถชนคนตาย จึงปรึกษาพ่อแม่ประสานตำรวจขอเข้ามอบตัว ตนยอมรับผิด ตนเสียใจมาก ตนไม่เคยประสบอุบัติเหตุ ตนอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และพร้อมจะช่วยเหลือเยียวยาในสิ่งที่ตนสามารถทำได้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/ys3q6UO5y40

คุณอาจสนใจ

Related News