อาชญากรรม

รวบ 4 เด็กช่างรับน้องโหด จับรุ่นน้องกรอกเหล้า-กระทืบจนไตวาย อ้างคึกคะนอง โดนข้อหาหนัก

โดย nicharee_m

29 มิ.ย. 2567

86 views

ตามตัวแจ้งข้อหาหนัก 4 เด็กช่างรุ่นพี่รับน้องโหด นำตัวฝากขังศาลอาญาเช้านี้

จากกรณี แม่ร้องเพจดังผ่านทางโซเซียลมีเดีย หลังลูกชายถูกรุ่นพี่ รับน้องโหด ทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.ในห้องไอซียู ซึ่งลูกชายเพิ่งเข้าเรียนชั้น ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

วันนี้ (29 มิ.ย.67) เวลาประมาณ 10.30 น. พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง ได้เปิดเผยว่า ช่วงหัวค่ำของวันที่ 24 มิถุนายน ก่อนที่คุณแม่ของน้องเอ(นามสมมุติ) จะเข้ามาแจ้งความนั้น ลูกชายหลอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม รักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ทางคุณหมอได้มาแจ้งว่าอาการคนไข้ไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้คุณแม่ตกใจเป็นอย่างมาก ทางคุณหมอถามย้ำว่าไปทำอะไรมา แต่ลูกชาย ก็ไม่ยอมบอก ซึ่งคุณแม่และครอบครัวคิดว่าไม่ใช่เหตุรถล้มแน่เลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังจากแจ้งความเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จึงรีบมาสอบปากคำน้องเอ (นามสมมุติ) จึงได้รู้ความจริงว่า น้องถูกรุ่นพี่รับน้อง ถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบ หลังบังคับให้ดื่มเหล้าขาวจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง และสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนสามารถพิสูจน์ทราบ ระบุตัวกลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุได้แล้ว ทั้งหมดจำนวน 4 ราย คือ 1.นายโน่ อายุ 19 ปี 2.นายบอส อายุ 21 ปี 3.นายฟาน อายุ 20 ปี 4.นายโอ๊ต อายุ19 ปี

โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปีที่ 2 ของสถาบันเดียวกัน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย,ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส” ให้ผู้ต้องหาทั้งหมดทราบ โดยเช้าวันนี้จะได้นำตัวทั้ง 4 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่มีรายงานว่าจากการสอบปากคำรุ่นพี่ทั้ง 4 คน รับสารภาพว่าอยู่ในเหตุการณ์รับน้อง ผู้บาดเจ็บจริงโดยมี 1 คน ยืนดูเหตุการณ์เฉยๆ ส่วนอีก 3 คนเข้าไปทำร้ายร่างกาย รุ่นน้องที่บาดเจ็บโดยอ้างว่าไม่ได้มีความโกรธแค้น แต่ที่เข้าไปทำร้ายเพราะความคึกคะนอง


https://youtu.be/iuUIN-zwLp8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รับน้องโหด ,เด็กช่าง

คุณอาจสนใจ

Related News