อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งโหด ไล่ฟันยับญาติพิการขา หนีขาเทียมหลุด ดับสยอง

โดย passamon_a

10 มี.ค. 2567

219 views

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 9 มี.ค.67 ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฟันเสียชีวิต ที่บริเวณ บ้านพัก หมู่ 3 ตำบลสระกระโจม อำเภอดอนเจดีย์


ที่เกิดเหตุบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสุพรรณ อายุ 40 ปี สภาพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกฟันที่ใบหน้า ที่คอ ท้ายทอยใต้หูขวา ข้อมือซ้ายขาดนิ้วขาด 3 นิ้ว ที่บ้านเกิดเหตุห่างจุดพบศพประมาณ 60 เมตร พบร่องรอยการต่อสู้ พบกองเลือด บริเวณหน้าห้องนอน ในครัวติดกับห้องนอนข้าวของกระจายเกลื่อน เกือบทั่วบริเวณบ้าน พบรอยกองเลือด ไปถึงที่พบศพ และยังพบขาเทียมหล่นอยู่ในบ้านข้างโต๊ะอาหาร และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร อยู่ในห้องเก็บของข้างห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติ อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ห้องเช่า ในตลาดสระกระโจม โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบผู้ต้องสงสัยอยู่ในห้อง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้ออกมามอบตัว โดยให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงโดย อ้างว่าป้องกันตัว แต่ไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุของการก่อเหตุ


ทางด้าน นางสาวประทุม อายุ 50 ปี อาคนตาย และเป็นน้าคนก่อเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนอยู่ในบ้านห่างกันประมาณ 100 เมตร เมียคนตายวิ่งมาตามให้มาช่วย บอกสามีโดนฟัน ตนออกมาเห็นนายกิตติ กำลังใช้มีดฟันไม่ยั้ง ตนตะโกนห้าม อย่าฟัน อย่าฟัน แต่นายกิตติไม่ฟัง ฟันจนหนำใจ แล้วจึงเดินถือมีดปลายแหลมเดินกลับไปบ้านของผู้ตาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ทางด้าน นางพยุง แม่คนตาย นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 8 มี.ค. นายกิตติ ผู้ก่อเหตุ ไปมีปัญหาทะเลาะกับญาติคนหนึ่งใกล้บ้านและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ กรามหัก แล้วหนีไป แต่ผู้บาดเจ็บไม่ได้มาแจ้งความ ซึ่งนายสุพรรณ ลูกชาย ได้ต่อว่านายกิตติ ว่าไปทำน้องทำไม ทำให้นายกิตติไม่พอใจ จะทำร้ายตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร กระทั่งเช้าประมาณ 8 โมงเช้า นายกิตติได้บุกเข้ามาที่บ้านเกิดเหตุ พอลูกชายเปิดประตูห้องนอนออกมา นายกิตติก็กระหน่ำฟันลูกชายทันทีแบบไม่ให้ตั้งตัว โดยลูกชายพยายามวิ่งหนีออกจากบ้านทั้งที่พิการขาขาด จนขาเทียมหลุด นายกิตติก็ไม่ยอมหยุดไล่ตามกระหน่ำฟันอย่างบ้าคลั่ง กระทั่งลูกชายล้มลงไปนอนกับพื้น นายกิตติก็ยังฟันซ้ำ และญาติได้วิ่งมาห้ามก็ไม่ฟัง กระทั่งหนำใจแล้วจึงหนีไป


"อยากถามว่ายังเป็นคนอยู่หรือเปล่า ทำได้อย่างไร แม้กระทั่งคนพิการ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแท้ ๆ มาทำลูกตนทำไม มาทำคนพิการ ไม่มีทางสู้ หนีไม่พ้น"


ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุ น่าจะมาจากการโกรธเคืองที่ผู้เสียชีวิตไปว่าที่ผู้ก่อเหตุไปทำร้ายญาติ ประกอบกับผู้ก่อเหตุน่าจะติดยาจนเกิดอาการหลอน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ เจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง เพราะป้องกันตัว ส่วนรายละเอียดขอไปให้การในชั้นศาล และจะได้สอบสวนเพิ่มเติม และตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/waFGY7ASROI

คุณอาจสนใจ

Related News