อาชญากรรม

เปิดวงจรปิดไล่ไทม์ไลน์สาวสองฆ่า นศ.ปี 1 สลด ผลชันสูตรชี้ถูกเผาทั้งเป็น

โดย panwilai_c

8 ส.ค. 2567

254 views

เจ้าของรถจักรยานยนต์เล่าวินาทีที่ถูกชิงรถยนต์ต่อหน้าต่อตาไปจากบ้านพัก ก่อนทราบภายหลังว่า ถูกผู้ต้องสงสัยขโมยรถไปก่อเหตุในคดีที่นักศึกษาชายเสียชีวิตในหอพัก ก่อนจะนำไปจอดทิ้งไว้ที่สถานีกลางบางซื่อ



ทีมข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ สวมเสี้อสีขาว กางเกงยีนส์สีฟ้า ถือกระเป๋าหิ้ว ได้นั่งรถไฟฟ้าสายสีแดง จากสถานีกลางบางซื่อ มาลงที่สถานีทุ่งสองห้อง จากนั้นกล้องวงจรปิดภายในชุมชนแห่งหนึ่ง ย่านชินเขต ซึ่งกล้องบันทึกภาพเวลา 11.46 แต่เวลาจริงคือ 13.16 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม พบกำลังเดินเข้าในชุมชน



จากนั้นเวลา 13.45 น. ผู้ก่อเหตุสบโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดที่เสียบกุญแจ โดยขี่รถออกไปด้วยความเร็ว ก่อนไปก่อเหตุภายในซอยประชาชื่น นนทบุรี 8



ทั้งนี้ หากย้อนไทม์ไลน์เหตุการณ์ ในวันที่ 7 สิงหาคม

-เวลาประมาณ 12.00น. "ผู้ต้องสงสัย" เอากระเป๋าเป้สีแดงเข้ามาวางบริเวณโซนพักคอย สถานีกลางบางซื่อ จากนั้นนั่งพักสักครู่ ก่อนเดินไปซื้อตั๋วรถไฟสายสีแดง

-13.16น. ปรากฎภาพเดินเข้าไปในชุมชนร่วมพัฒนา ก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์

จากนั้นไปก่อเหตุที่หอพักในซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 แยก 1

-ประมาณ 16.00น. "ผู้ต้องสงสัย" ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาที่สถานีกลางบางซื่อ แถวประตู 13 เอากระเป๋าสัมภาระที่วางทิ้งไว้ นั่งพัก เดินคุยโทรศัพท์

-ประมาณ 17.00น. ขึ้นรถ MRT แต่ไม่ทราบปลายทาง



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Fino สีแดงขาว ที่ถูกขโมยมาถูกจอดทิ้งไว้ที่สถานีกลางบางซื่อ ใช้เวลา 30 นาที เก็บ เก็บรายละเอียดร่องรอย ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์



ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายประเวศ เพ็งสาตร์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไป เล่าว่าเมื่อวานนี้ ตนเห็นผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่ที่ศาลาหน้าบ้าน ส่วนรถจักรยานยนต์ของตนเองคันที่ถูกขโมย ก็จะจอดอยู่หน้าบ้านในรั้วบ้าน และเสียบกุญแจคาไว้ ตนเองไม่ได้ปิดประตูบ้าน เพราะช่วงนั้นฝนตก ก็เร่งสูบน้ำท่วมในบ้านออก



คาดว่าผู้ก่อเหตุ อาศัยจังหวะที่ตนเองไปหลังบ้าน เข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ ขาวแดง และขี่ออกไป ตอนนั้นแฟนตนเห็นจึงรีบมาบอกว่า มีคนเข็นรถจักรยานยนต์ออกไป แม้รีบวิ่งเท้าเปล่าออกมาก็ไม่เจอ และไปแจ้งความไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ต่อมาก็มาทราบข่าวว่าผู้ต้องสงสัยนำรถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุที่หอพัก พอเห็นหน้าและเสื้อผ้าก็มั่นใจเลยว่าคือคนเดียวกันกับที่ขโมยรถจักรยานยนต์ตนเองไป ยืนยันไม่รู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน



ขณะที่นางสาวอังคณา ศรีไพบูลย์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านในชุมชน เล่าว่า เห็นผู้ต้องสงสัยรายนี้เดินเข้ามาในชุมชน ไม่คุ้นหน้าคุ้นตา เดินผ่านไป ในลักษณะเหม่อลอย หลังจากนั้นไม่ถึง 20 นาที นายต้นแจ้งว่าถูกขโมยรถจักรยานยนต์ จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู สรุปก็เป็นคนเดียวกัน ตอนแรกคิดว่าเป็นการขโมยเฉยๆ ไม่ได้คิดว่าจะเอารถไปก่อเหตุ



พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำภาพ กระเทยสาวสองรูปร่างสูงใหญ่ที่ก่อเหตุฆ่าน้องซัน ก่อนจุดไฟเผาอำพรางคดีในห้องพักมาให้ผู้สื่อข่าวได้ดูกันอย่างชัดๆ และกล่าวว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนี ไปที่สถานีกลางรถไฟบางซื่อ ก่อนนำกระเป๋าเป้ส่วนตัววางไว้ที่นั่งพัก จากนั้นได้นำรถจยยจอดทิ้งไว้ยังสถานีแห่งนี้ ซึ่งตรงจุดนี้ มีทั้งรถไฟฟ้า และรถไฟ เรายังไม่ชี้ชัดว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปทางไหน ออกต่างจังหวัดหรือยังหลบอยู่ในกรุงเทพฯชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี



แนวทางการสืบสวน ยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้ที่ก่อเหตุฆ่าน้องซัน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 อายุราว 19-20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับ ผู้ตาย คาดว่าใน 1 หรือ 2 วันนี้ ชุดสืบสวน จะสามารถจับกุมตัวได้ และนำตัวมาสอบปากคำถึงสาเหตุการลงมือฆ่าน้องซัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xRo_i3tCpmY

คุณอาจสนใจ

Related News