อาชญากรรม

พี่สาวไรเดอร์ถูกฆ่า เข้ารับร่าง สุดเศร้า สูญเสียเสาหลัก เผยน้องชายหาเงินเลี้ยงลูก-แม่และป้าป่วยหนัก

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2567

236 views

พี่สาวเหยื่อถูกฆ่าขโมยรถนำไปชิงทองเศร้ารับศพน้องชาย เผยสูญเสียเสาหลัก น้องขับรถหาเงินเลี้ยงลูกวัย 15 ปี และดูแลป้า กับแม่ที่ป่วยหนัก



หลังจากเมื่อวานนี้ตำรวจได้ส่งศพของว่าที่ร้อยโทสุเทพ ชัยนันตา เหยื่อที่ถูกนายนิพิฐพนธ์ ลวงสังหารขโมยรถนำไปชิงทอง ไปตรวจชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อประกอบสำนวนคดี ช่วงบ่ายที่ผ่านมาพี่สาวของผู้ตาย นางกฤษณา ได้เดินทางมารับศพน้องชาย ด้วยความโศกเศร้า



นางกฤษณา เปิดเผยว่า ตนเองมีน้องชายคนเดียว โดยเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว ภรรยากับลูกชายวัย 15 อาศัยอยู่ที่ระยอง ส่วนน้องแยกทางกันแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน ต้องมาทำงานหาเงิน และดูแลป้าที่ป่วยติดเตียง และแม่ที่มีอาการป่วยเรื้อรัง



หลังทราบข่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องชายต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้สนใจว่าเหยื่อจะเป็นใคร แต่ก่อเหตุเพียงเพื่อมุ่งหวังจะเอารถยนต์ของน้องชายไปก่อเหตุเท่านั้น



ตอนนี้ทางอดีตภรรยา กับลูกชายทราบข่าวแล้วก็เสียใจ และจะเดินทางมาร่วมงานศพในวันพรุ่งนี้(10ก.ค.) ซึ่งก่อนหน้านี้น้องชายเพิ่งไปหาลูกชายที่ระยอง และกลับมาทำงาน ปกติจะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงชอบพุดคุย ช่วยเหลือผู้อื่น และขยันทำมาหาเงินเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และส่งเสียลูกชาย



ตอนนี้แม่ทราบข่าวร้ายก็ยังรับรู่ได้บ้างแล้วในตอนนี้ ต่อจากนี้ก็จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในอำเภอแม่แตง ส่วนเรื่องที่ทางฝั่งพ่อและแม่ของผู้กอเหตุ อยากจะมาขอขมาศพผู้ตาย ทางญาติไม่ได้ติดใจหรือไม่สะดวกใจแต่อย่างใด เพราะมองว่าเป็นคนละคนกัน ส่วนผู้ต้องหาอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GGFas3yyJe4

คุณอาจสนใจ

Related News