อาชญากรรม

ผู้ปกครองร้อง 3 นักมวยด.ญ.วัย 12 ถูกครูมวยค่ายดัง ข่มขืนนับปี

โดย attayuth_b

28 ก.พ. 2567

128 views

ผู้ปกครอง ด.ญ.นักชกมวยรุ่นเยาว์ อายุ 12 ปี 3 คน ร้องปวีณา ลูกสาวถูกครูฝึกเจ้าของค่ายมวยชื่อดังสมุทรสาคร ใช้อาวุธปืนข่มขู่ ล่วงละเมิดนานร่วมปี


วันนี้ (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ,ด.ญ.บี และด.ญ.ซี ทั้งหมดอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 และเป็นนักชกมวยเยาวชน ไปพบกับ พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผู้กำกับ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อติดตามคดี หลังเด็กทั้ง 3 ถูก นายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของค่ายมวยและเป็นครูฝึกมวย ในสมุทรสาคร ข่มขืนในค่ายหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2566 จนถึงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยยาย ด.ญ.เอ เล่าว่า ตนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เกิด เพราะแม่เด็กต้องไปทำงาน หลานชื่นชอบการชกมวยมาก เพราะจะได้ฝึกป้องกันตัว ซึ่งค่ายมวยของนายใหญ่ อยู่ไม่ไกลจากบ้าน ตนจึงให้หลานไปเรียนตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 5 ปี ที่ค่ายมวยจะมีเด็ก ทั้งชายและหญิงกว่า10 คน อายุเฉลี่ย 7-12 ปี เป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี 3 คน คือ ด.ญ.เอ, ด.ญ.บี, ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) ตอนแรกยายจ่ายค่าเรียนชกมวยให้ครูวันละ 100 บาท พอหลานเก่งขึ้นครูก็พาไปชกตามที่ต่างๆ และไม่เก็บค่าสอน เพราะเวลาได้เงินรางวัลครูจะหักค่าฝึกซ้อม ส่วนที่เหลือก็จะให้เด็กๆ ครั้งละ 400-500 บาท

หลานไปแข่งขันตามที่ต่างๆ ตั้งแต่ 8-9 ขวบ มีชนะบ้าง แพ้บ้าง และตอนหลานอายุ 11 ปี ก็ได้เป็นแชมป์หลายรายการ แต่จู่ๆ วันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา หลานก็พูดว่า "หนูอยากตายแล้วไปเกิดใหม่" ยายสอบถามแต่หลานไม่ยอมบอก จนกระทั่ง 31 ม.ค. ด.ญ.ซี มาบอกยายว่า "ยายรู้มั้ยว่ามีไอ้เฒ่าในค่ายมันตอกพวกหนู" ยายจึงถามจนเข้าใจว่า "ตอก" คือ "การมีเพศสัมพันธ์”

จากนั้นยายจึงได้ถามหลานสาว บอกว่า ถูกนายใหญ่ ข่มขืนตั้งแต่เดือน ก.ย.66 เรื่อยมา ล่าสุดช่วงเดือน ม.ค. และทุกครั้งที่ลงมือข่มขืน นายใหญ่ จะวางปืนไว้ให้เด็กเห็น จนเกิดความกลัว หลังข่มขืนเสร็จก็จะข่มขู่ว่า "ถ้าไปบอกใครกูจะยิงมึงให้ตาย"

ที่ผ่านมาหลานไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวนายใหญ่ และกลัวจะไม่ได้ชกมวยอีก แต่สุดท้ายทนไม่ไหวได้นำเรื่องไปคุยกับเพื่อนๆ ที่ชกมวยด้วยกัน จนรู้ว่าเด็กทั้ง 3 คน ก็ถูกนายใหญ่ข่มขืนด้วย หลังทราบเรื่องผู้ปกครองได้ไปต่อว่า นายใหญ่ และนายใหญ่ก็ได้ขับรถหลบหนีออกไปจากค่ายมวย จนถึงวันนี้ยังไม่กลับมา ส่วนลูกสาวนายใหญ่ ที่เป็นครูฝึกมวยก็ข่มขู่ผู้ปกครองด้วยว่า "ถ้าเด็กคนไหนย้ายค่ายมวยก็จะฟ้องให้หมด" จากนั้นผู้ปกครองทั้ง 2 จึงตกลงพากันเข้าแจ้งความ

ด้าน แม่ของ ด.ญ.บี กล่าวว่า ตนมารู้เรื่องลูกสาวถูก นายใหญ่ ข่มขืนพร้อมกับ ยายของ ด.ญ.เอ จึงชวนกันเข้าแจ้งความ โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกนายใหญ่ข่มขืนตั้งแต่เดือน มิ.ย.66 เรื่อยมา เดือนละ 2-3 ครั้ง และล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

หลังรับเรื่องร้องเรียนล่าสุด ผู้กำกับ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายใหญ่แล้ว ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พร้อมกับเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ส่วนค่ายมวยสามารถปิดได้เลย เนื่องจากตามกฎหมาย พ.ร.บ.ของกีฬา ถ้าเจ้าของค่ายมวยกระทำความผิด ค่ายมวยจะถูกยกเลิกโดยปริยาย

https://youtu.be/eosqrKOAzMI

คุณอาจสนใจ

Related News