อาชญากรรม

หนุ่มแทงเมียดับคาห้องนอน ญาติเผย มีอาการทางจิต-หูแว่ว เตรียมพาไปหาหมอ แต่เกิดเหตุก่อน

โดย paweena_c

17 ส.ค. 2565

65 views

ความคืบหน้าเหตุสามีแทงภรรยาตายคาห้องนอน ในชุมชนริมคลองประเวศฝั่งเหนือ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจพบประวัติผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติดมานานจนมีอาการทางจิต แต่ยืนยันขณะเกิดเหตุมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในชุมชนริมคลองประเวศฝั่งเหนือ ซอยอ่อนนุช 59 ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบศพ นางสา เมธิณี อาดัม อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง มีผ้าห่มคลุมทับและมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำคอ และพบด้ามมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 ด้าม


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ สามีวัย 30 ปี ของเธอ หลังก่อเหตุยังยืนที่หน้าบ้าน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ พูดจาวกไปวนมา ตำรวจและญาติ ๆ ต้องช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมก่อนจะควบคุมตัวไว้ได้


ญาติของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช คบหากับผู้ตายมานานแล้ว แต่มีอาการป่วยทางประสาทมาตั้งแต่ปี 2562 พยายามรักษาแล้วแต่ไม่ดีขึ้น เพราะกินยาไม่สม่ำเสมอ มักจะมีอาการหูแว่วเสมอ ทางครอบครัวตั้งใจว่าจะพาไปพบแพทย์เช้านี้ แต่มาเกิดเหตุก่อน และก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเพิ่งนั่งกินเนื้อกะทะอยู่ด้วยกัน ก่อนจะขึ้นห้องนอนตอน 5 ทุ่ม จากนั้นไม่นานก็เดินลงมาบอกว่า แทงแฟนสาวตายแล้ว โดยร่างของแฟนสาวมีพิธีฝังตามหลักศาสนาอิสลามทันทีภายในวันนี้


ขณะที่พันตำรวจโท ชรินทร์ อิ่มเอม รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ประเวศ เปิดเผยว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ต้องหาได้ เพราะยังมีอาการคุ้มคลั่งสลับกับนิ่งเฉยไม่พูดไม่จา และยังหวาดระแวงคนรอบข้างด้วย โดยตำรวจเตรียมประสานคนใกล้ชิดมาเกลี้ยกล่อม เมื่อสอบถามจากญาติทราบว่า ผู้ต้องหามีประวัติเสพยาบ้าต่อเนื่องมาหลายปี กระทั่งช่วงปีที่แล้วมีอาการหลอน ญาติจึงได้พาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่รักษาไม่ต่อเนื่อง จนมาก่อเหตุขึ้น แต่เบื้องต้นพบว่า ขณะก่อเหตุผู้ต้องหามีสติสัมปชัญญะครบถ้วน


เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอยู่ระหว่างส่งตรวจสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/skQy_YEcRdo

คุณอาจสนใจ

Related News