อาชญากรรม

ราชทัณฑ์เผยเหล่าบอสหญิง "ดิไอคอน" นอนเรือนจำคืนที่ 2 ภาพรวมอาการป่วยดีขึ้น "บอสมิน" ได้ยารักษาโรคกระเพาะแล้ว

โดย kanyapak_w

10 ชั่วโมงที่แล้ว

554 views

รองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เผย เหล่าบอสหญิง "ดิไอคอน" นอนเรือนจำคืนที่ 2 ภาพรวมอาการป่วยดีขึ้น ส่วนบอสมิน ได้รับยาหายจากอาการโรคกระเพาะแล้ว - ขณะที่เช้านี้ทุกคนได้กินข้าวสวย-แกงจืดวุ้นเส้นใส่ผักกาดขาว แต่กินได้น้อย (เช้านี้)


เช้านี้ (19 ต.ค.67) นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทันฑวิทยา รักษาราชการแทน ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงอาการของบอสในคดีดิไอคอน ฝ่ายหญิง หลังจากนอนที่เรือนจำเป็นคืนที่สอง โดยระบุว่า อาการภาพรวมของบอสฝ่ายหญิงทั้งหมด ที่เข้ากักตัวคืนที่ 2 อาการโดยรวมถือว่าดีขึ้น


ส่วนที่มีการแจ้งอาการป่วยของบอสบางคนไปก่อนหน้านี้นั้น วันนี้พบว่าอาการภาพรวมดีขึ้นในระดับปกติแล้ว ซึ่งเหล่าบอสได้รับยาจากเจ้าหน้าที่ โดยไม่จำเป้นต้องส่งไปรักษาที่ รพ.ของราชทัณฑ์



ส่วนบอสมิน ที่ก่อนหน้านี้พบว่ามีอาการเป็นโรคกะเพราะ ได้รับยาจากสถานพยาบาลแล้ว จนอาการดีขึ้น


ขณะเดียวกันยังพบว่ามีบอสบางคน ความดันโลหิตสูงอีกด้วย แต่ก็ได้รับยาจากเจ้าหน้าที่ จนความดันเป็นปกติแล้ว



ส่วนเรื่องอาหาร พบว่า เมื่อวานนี้ (18 ต.ค.67) กลุ่มบอสฝ่ายหยิงได้ทานข้าวสวย แกงเลียง และไข่ต้ม ส่วนเช้านี้ (19 ต.ค.67) กินข้าวสวย แกงจืดวุ้นเส้นผักกาดขาว แต่พบว่าทั้งหมดกินได้เล็กน้อยเท่านั้น


พร้อมกันนี้ พบว่าเริ่มมีทนายของบอสบางคนเข้ามาติดต่อเยี่ยมแล้ว ซึ่งบรรดาญาติๆ ได้ซื้อข้าวของ ฝากทนายความมาให้บอสหญิงบางคนด้วย



ทั้งนี้ จากการที่ได้พูดคุยกับเหล่าบอสหญิง ทั้งหมดได้สอบถามเรื่องการติดต่อเยี่ยมของญาติ รวมทั้งเรื่องของการซื้อของภายในเรือนจำ โดยบอสทั้งหมด ญาติจะสามารถเข้าเยี่ยมได้ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ เนื่องจากครบกำหนดการกักตัว 5 วัน และขณะนี้ อยู่ระหว่างการกักตัว ทางเรือนจำได้จัดเจ้าหน้าที่ นักจิตวิทยาและเทคนิคพยาบาลดูแลตลอด 24 ชม. อีกทั้งมีกล้องวงจรปิดดูพฤติกรรมด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ดิไอคอน ,บอสมิน

คุณอาจสนใจ

Related News