อาชญากรรม

ชายออสเตรเลียวัย 47 ขับกระบะเสียหลักชนร้านยา-อาคารพังยับ แฟนสาวอ้างตนเป็นคนขับแต่จำนนเพราะมีพยานเห็นเหตุการณ์

โดย kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว

207 views

เมื่อเวลา 04.30น.วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ร.ต.ท. อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. บางละมุง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชน บ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดหน้าร้านขายยา ภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนชลบุรี พุ่งชนทรัพย์สินด้านหน้าร้านขายยา แล้วรถได้เสียหลักพุ่งชนอาคารพาณิชย์ด้านข้าง และชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง ที่จอดริมทาง จนได้รับความเสียหายยับเยิน ล้อหน้าขาด ชิ้นส่วนอะไหล่กระเด็นเกลื่อนถนน โดยมี MR.PILARINOS อายุ 47 ปี สัญชาติออสเตรเลีย เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยไม่รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ



สอบถามแฟนสาวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้ข้อมูลอ้างว่าตนเป็นคนขับเอง แต่ขับรถไม่แข็งจึงพุ่งชนเข้าไปในร้านจายยา แต่ต้องมาจำนนนท์ในภายหลังเมื่อมีผู้เห็นเหตุการณ์มายืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นคนขับ จึงยอมรับว่าชาวต่างชาติเป็นคนขับเอง สาเหตุเกิดจากรถเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ส่วนสาเหตุที่ต้องโกหกเรื่องคนขับ เพราะแฟนหนุ่มดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มา



เบื้องต้นร.ต.ท. อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. บางละมุงเจ้าของคดี ได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัว ชาวต่างประเทศผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชลบุรี ,อุบัติเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News